VTC Online "chơi lớn" khi mời hot girl Andrea Aybar livestream Warface?

TuNT 03/07/2017 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Andrea Aybar là ai?

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar, sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lên 2 tuổi, cô theo bố về Việt Nam sống, tên tiếng Việt của cô nàng là Lê Thị Thúy An. Chính vì vậy nên khi nhắc tới hoàn cảnh gia đình, Andrea có đôi chút thiệt thòi khi ngay từ nhỏ đã thiếu thốn sự yêu thương, chăm sóc từ mẹ. Cũng có lẽ vì sống ở Việt Nam từ nhỏ nên Andrea có thể nói cực chuẩn cả tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Anh.

>> Tin Tam Quốc Go hôm nay có gì mới

Hotgirl Tây Ban Nha "Andrea Aybar".

Năm nay mới chỉ hơn 22 tuổi nhưng Andrea đã rất nổi tiếng (và cũng không kém tai tiếng) tại Việt Nam. Cô là người mẫu sáng giá với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt khả ái đậm chất Tây và cũng không ít lùm xùm tai tiếng liên quan đến đời tư.

VTC Online "chơi lớn" khi mời Andrea livestream?

Rất bất ngờ khi chiều nay phía NPH VTC Online thông báo ngay tối nay từ 19-20h, hotgirl Andrea Aybar sẽ livestream trải nghiệm sản phẩm game bắn súng Warface. Mặc dù không tiết lộ mức giá để có thể mời được Andrea Aybar "lên sóng" tuy nhiên đây được xem là một nước cờ tạo bạo và khá thú vị của NPH này.

Xu hướng mời người nổi tiếng livestream trải nghiệm các sản phẩm đã khá quen thuộc nhưng việc mời người mẫu nổi tiếng như Andrea Aybar thử chơi Warface quả là hiện tượng xưa này hiếm. 

Thông báo chính thức của NPH Warface.

Được biết, hiện Andrea Aybar vẫn đang "FA", trong chương trình giao lưu cùng Aybar tối nay, game thủ sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành VTC Online, biết đâu lại có anh chàng game thủ Warface nào "thả thính" thành công thì sao. Hãy cùng đón chờ chương trình ấy nhé!

Sự kiện sẽ được diễn ra tại: https://www.facebook.com/warface.goplay.vn/

Trang chủ Warface: http://warface.goplay.vn

Viết bình luận