ViruSs được Xemesis "mai mối" cô gái 2k2 lai Tây đầy thu hút sau khi nhận được nút vàng Youtube

dbaohz10 29/01/2021 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, streamer giàu nhất Việt Nam là Xemesis đã đăng tải bài viết mang tính chất ăn mừng vì đã nhận được nút vàng Youtube. Mặc dù đã tham gia Youtube từ rất lâu rồi, là một trong những thành viên được coi là tứ hoàng streamer ở Việt Nam nhưng giờ đây anh mới nhận được nút vàng. Đây là một thành công trong cuộc đời của Xemesis, mặc dù tiền từ Youtube chả có bao nhiêu với anh nhưng chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

Sau khi đăng tải, người bạn thân của anh là ViruSs lập tức vào chúc mừng nhưng không quên "gạ kèo" làm mai mối cho mình vì ViruSs mới chia tay cô bạn gái 5 năm cách đây 5 tháng trước. Trong tứ hoàng thì Xemesis là người cuối cùng nhận nút vàng, còn ViruSs lại là người cuối cùng còn độc thân. Chắc đây là duyên số khi ViruSs muốn Xemesis làm mai dùm mình.

Không quên gợi ý người bạn mình "mai mối" cho một bạn nữ "ngon lành cành đào".

Sau khi thấy được bình luận từ người bạn, Xemesis chẳng ngần ngại gì mà tiến cử luôn cô bạn thân của vợ mình là Sunna hay được gọi là Wilson Nhật Anh hot girl 2k2. Có lẽ cô gái này cư dân mạng đã biết rõ từ lâu rồi vì sự nổi tiếng được các báo đăng vì nét đẹp lai Tây và thân hình quyến rũ.

Mặc dù không biết màn "chèo lái" này có thực sự là nghiêm túc hay chỉ là đùa cho vui giữa 2 người bạn thân. Nhưng thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp sắc sảo của Sunna 2k2 này là có thật, hãy nhìn qua một số hình ảnh "đầy đặn" này nhé.




Sunna

Viết bình luận