Vân Mộng Tứ Thời Ca - Siêu phẩm đến từ Perfect World hứa hẹn sẽ bùng nổ tại thị trường Việt Nam

Taskmaster 18/06/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn các bạn đã biết "Thế Giới Hoàn Mỹ" là cái tên "huyền thoại" trong dòng game MMORPG tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm qua. Không dừng ở đó nhà phát triển Perfect World còn có thêm một Vân Mộng Tứ Thời Ca không hề kém cạnh so với Âm Dương Sư, sau khi Âm Dương Sư rút khỏi Việt Nam thì Vân Mộng Tứ Thời Ca xuất hiện, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020 này.


Điểm đầu tiên mà game thủ tiếp xúc với Vân Mộng Tứ Thời Ca chính là hình ảnh đồ họa, khỏi phải nói nhiều về điểm này bởi Vân Mộng Tứ Thời Ca là một sản phẩm đến từ Perfect World, mọi chi tiết hình ảnh rồi tạo hình nhân vật trong game đều ở cấp độ hoàn mỹ vượt trội hơn so với các game khác. Vân Mộng Tứ Thời Ca kết hợp hài hòa giữa các câu truyện, truyền thuyết đậm chất Á đông, các nhân vật được tạo hình theo style manga/anime Nhật Bản đẹp mắt khiến game thủ không thể rời mắt được.


Về gameplay, Vân Mộng Tứ Thời Ca tự tin mang đến những trải nghiệm “chuẩn gacha” nhất cho người chơi: Hồi hộp từng giây phút xoay tướng theo phong cách “nhân phẩm”, từ hụt hẫng tới hào hứng rồi vỡ òa khi tướng yêu thích của mình xuất hiện. Trong chiến đấu, Vân Mộng Tứ Thời Ca thiên về khả năng sắp xếp trận hình, tối ưu sức mạnh của các tướng cũng như khắc chế đối phương, từ đó đề cao tính chiến thuật, khiến những màn “combat” trở nên vô cùng cân não.


Tổng kết lại thì Vân Mộng Tứ Thời Ca làm một game mobile sở hữu đầy đủ mọi yếu tố cần có như đồ họa cực đẹp mắt, cốt truyện game cuốn hút hấp dẫn, lối chơi đầy tính kích thích và hiệu ứng kỹ năng hình ảnh đẹp lung linh.. Đây có thể coi là một game gacha "đỉnh của đỉnh" mà không có game nào ở Việt Nam có thể sánh được. Có thể kể tới một số danh hiệu mà tựa game này có được như Best Mobile Game Visual Performance Award 2019 tại Trung Quốc, đề cử cho giải 4Gamer Newcomer Award 2019, ngoài ra tựa game cũng là đại diện tham gia Tokyo Game Show, Gamescom ở Đức.


Vân Mộng Tứ Thời ca sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự phát hành độc quyền của NPH Funtap, dự kiến ngày ra mắt sẽ là trong tháng 07/2020. Các thông tin chi tiết như Tải game Vân Mộng Tứ Thời Ca hay Giftcode Vân Mộng Tứ Thời Ca sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.



Viết bình luận