Giữa dòng drama”, Vân Mộng Tứ Thời Ca nhất định vẫn chọn đứng về phía game thủ

VGA 21/07/2020 20:44

MỤC LỤC [Hiện]

Chủ đề Denis Đặng – Vân Mộng Tứ Thời Ca đang trở nên nóng hơn bao giờ hết vì đây là lần đầu tiên một NPH game gặp vấn đề với chính đại sứ thương hiệu của mình, mà lại là do game thủ phản đối. Dù chưa được xác nhận nhưng việc Denis Đặng xuất hiện trong “màu áo” của Vân Mộng Tứ Thời Ca đã gây ra rất nhiều sự tranh cãi.

Đại đa số game thủ cho rằng tựa game mà họ háo hức trải nghiệm đang sử dụng một gương mặt đại diện không phù hợp và có nhiều tai tiếng bên ngoài. Denis Đặng mặc dù là một cái tên HOT trong giới hoạt động nghệ thuật nhưng với những bê bối liên quan đến đạo nhái ý tưởng, ăn cắp chất xám,… chàng nghệ sĩ 9x khó có thể lấy lòng công chúng.

Việc Vân Mộng sử dụng hình ảnh của một nhân vật không được ủng hộ đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội, nhiều game thủ đã có những động thái tiêu cực như kêu gọi tẩy chay game, vote app 1 sao hay có những lời chỉ trích nhắm vào phía NPH Funtap. Vụ việc này rất nguy hiểm và có ảnh hưởng lớn đối với Vân Mộng Tứ Thời Ca khi tựa game này sắp chính thức ra mắt vào ngày mai, 22/07.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực Vân Mộng cũng như phía NPH Funtap. Việc sử dụng đại sứ thương hiệu không hề liên quan, cũng như không ảnh hưởng đến trải nghiệm game của người chơi. Điều đáng quan tâm là chất lượng game phải tốt, cộng đồng gắn kết, khẳng định vẫn ủng hộ game dù có chọn bất cứ ai làm hình ảnh.

Bất chấp vẫn còn nhiều luồng ý kiến trái chiều, phía NPH Funtap đã có những phản hồi về sự việc. Thay vì xác nhận tin đồn trên là đúng hay sai, thông qua những phản ứng từ game thủ thì nhà Funtap đã tạo một bài đăng “Khảo Sát Ý Kiến” trên fanpage chính thức của Vân Mộng Tứ Thời Ca.

Bài đăng đưa ra những tiêu chí cần có của một đại sứ thương hiệu cũng như một số tên tuổi mà game thủ yêu thích để lựa chọn dưới mục bình luận. Phía NPH cũng nhấn mạnh việc luôn trân trọng và lắng nghe ý kiến của người chơi. Vân Mộng cũng sẵn sàng ghi nhận những đóng góp từ phía game thủ để có thể phát triển game tốt hơn.

Lời nói ở trên ngay lập tức được thực hiện bằng hành động, đích thân admin của fanpage trả lời từng bình luận cũng như tiếp nhận mọi ý kiến độc giả một cách khách quan nhất.

Bài viết này đã nhanh chóng đạt được hơn 2 ngàn bình luận cũng như hàng trăm lượt chia sẻ. Bất luận ai sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Vân Mộng đi nữa thì đây cũng là một nước đi đúng đắn của NPH Funtap khi chọn đứng về phía người chơi - những game thủ trung thành của họ.

Vân Mộng Tứ Thời Ca sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày mai, 22/07. Độc giả có thể tải game ngay hôm nay:

Trang chủ: https://vanmong.playfun.vn/home

Viết bình luận