Trò chuyện cùng Nguyễn Bảo Quốc - Top 1 VVIP SRO VTC với vũ khí Bow +18 độc nhất vô nhị

TungTQ 28/11/2023 10:00

Sở hữu vũ khí Bow +18 độc nhất vô nhị và lọt vào Top 1 VVIP SRO VTC giai đoạn đầu OB, lữ khách Nguyễn Bảo Quốc còn nhiều điều thú vị mà chúng ta chưa được biết.

Chúng tôi đã có liên hệ với lữ khách Nguyễn Bảo Quốc và được trò chuyện cùng anh để hiểu hơn về hành trình cũng như cơ duyên mà anh đến với SRO VTC, mời các độc giả cùng theo dõi những tâm sự được lữ khách Nguyễn Bảo Quốc chia sẻ bên dưới nhé.

Lữ khách Nguyễn Bảo Quốc (áo trắng xám)

Khoảng 2-3 năm trước, khi tôi bước chân vào thế giới của game, tôi chỉ là một Newbie trên Server cũ. Nhưng điều tuyệt vời là thời gian trôi qua đã mang đến cho tôi không chỉ niềm đam mê mãnh liệt với trò chơi mà còn cơ hội để kết nối với rất nhiều người bạn mới. Đặc biệt, tôi có duyên kết nối mật thiết với một người em cùng công ty qua trò chơi này - điều đó thực sự là một kỳ diệu.

Tài khoản Will228 của Lữ khách Bảo Quốc đứng TOP 1 trong BXH danh dự tại Học viện

“Hiện tại, nhân vật của tôi đã vươn tới cấp độ 90 và đứng đầu bảng xếp hạng Học viện trên Server Thiên Kim. Đây là một thành tựu mà tôi cảm thấy rất tự hào.” Anh chia sẻ về 1 trong những thành tựu đáng tự hào trong hành trình chinh phục đam mê SRO VTC của mình

Lữ khách Nguyễn Bảo Quốc là top 1 VIP trong sự kiện đua TOP Đại Gia của SRO VTC giai đoạn đầu OB.

Tôi đã dành khá nhiều tài nguyên và tâm huyết để đầu tư trong trò chơi này, từ việc nạp VTC để hoàn thành mục tiêu cá nhân đến việc thu thập Silk, Items và xây dựng 4 bộ đội level 90. Trong số những món đồ mà tôi sở hữu, Bow D9 + 18 là một trong những món đắt giá nhất, đặc biệt là sau khi xuất hiện tại giải đấu PVP gần đây, mức định giá của nó có thể bằng một chiếc xế hộp. Ngoài ra, tôi còn sở hữu Bow D9+15, Bow D9 + 14 và một cây đặc biệt khác là Bow D9+13 không có Red.

CLB Hà Nội, nơi mình tham gia, không chỉ là điểm hẹn của các game thủ từ khắp ba miền đất nước mà còn là nơi quy tụ anh em từ các quốc gia khác. Đối với tôi và rất nhiều người chơi khác, trò chơi không chỉ đơn thuần là việc ngồi trước màn hình điều khiển nhân vật. Những buổi offline mới thực sự mang lại niềm vui và kết nối thực sự giữa chúng ta. Đa số thành viên CLB SRO đã có mối quan hệ từ những Server cũ, và việc kết nối với họ thực sự quý báu. Một trải nghiệm offline đáng nhớ là cuộc đối đầu giữa Bow +18 và DD 15, kết thúc bằng một trận solo trong điều kiện mạng chậm nhưng vẫn vô cùng vui vẻ.

Một số món vũ khí độc nhất mà Lữ khách Nguyễn Bảo Quốc đang sở hữu.

Về Guild, đây là nơi sở hữu nhiều vũ khí cao cấp nhất, từ Bow 18, Đại đao 15, cho đến những món vũ khí cấp độ thấp hơn. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều gương mặt "đình đám" nhất trong trò chơi. Chúng tôi tự hào với việc xây dựng một Guild có sức ảnh hưởng và uy tín trong cộng đồng.

Lữ khách Nguyễn Bảo Quốc và các anh em trong CLB SRO VTC.

Hy vọng rằng nhà phát hành game sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến của cộng đồng và phát triển nhiều hoạt động hấp dẫn hơn để tạo ra một cộng đồng game thủ bền vững và phát triển hơn.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc và chia sẻ với tôi về hành trình trong thế giới game này!

Qua những chia sẻ trên chúng ta phần nào hiểu được về con người cũng như lối chơi của lữ khách Nguyễn Bảo Quốc. Game8 xin chúc lữ khách Nguyễn Bảo Quốc cũng những lữ khách SRO VTC khác có những phút giây chơi game vui vẻ.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin game SRO VTC tại:

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận