Loạt game online ấn tượng nhất làng game Việt trong năm 2016

Gió 26/12/2016 15:15

(Game8) - Trong năm 2016 vừa qua, những cái tên nào đã gây được ấn tượng đối với game thủ Việt? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên dưới đây nhé.

Xuất Kích

 

Trong những ngày đầu tháng 11 vừa qua, game thủ Việt đã thỏa mãn được cơn khát với Xuất Kích – một tựa game MMOFPS với lối chơi độc đáo, class nhân vật đa dạng, đồ họa đẹp khó cưỡng. Xuất kích cũng là tựa game đem đến một làn gió mới và “mát” cho game thủ đam mê thể loại game FPS trên khắp cả nước. Và cho đến thời điểm này, Xuất kích vẫn đang là một tựa game song song với Đột Kích làm mưa làm gió trong làng game FPS của Việt Nam. Điều đó cũng một lần nữa khẳng định, NPH VTC Game luôn biết cách tạo ra những sản phẩm có sức ảnh hưởng và có tiềm năng vô cùng lớn. 

Với một định hướng xây dựng cộng đồng vững chắc, lớn mạnh cùng sứ mệnh xây dựng nền thể thao điện tử nước nhà gặt hái được nhiều vinh quang, Xuất Kích luôn mong muốn mang đến cho các game thủ nói chung cũng như tay súng FPS nói riêng những sân chơi công bằng và chuyên nghiệp. Và giải đấu Xuất Kích Champions League sẽ là viên gạch đầu tiên giúp các game thủ FPS tại Việt Nam có cơ hội tham gia trở thành những VĐV thể thao điện tử chuyên nghiệp. 2 tháng làm quen tuy không dài nhưng cũng đủ để game thủ yêu thích và đam mê với tựa game mới như Xuất Kích. Bằng chứng là việc đã có hàng ngàn game thủ đăng kí tham gia giải đấu Onlan với giải thưởng hấp dẫn lên tới hơn 50.000.000 đồng.

 

Phi Đội 2

 

Vào ngày 3/8 Webgame không chiến Phi Đội 2 đã chính thức ra mắt chào đón game thủ Việt. Được biết, Phi Đội 2 sẽ là một tựa game mới toanh với những tính năng vô cùng hấp dẫn, được NPH VTC Game hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại không chiến thứ hai sau đàn anh Phi Đội. Hiện tại mọi người có thể đăng ký tài khoản và download game một cách rất dễ dàng tại trang chủ ngay bây giờ.

Cùng nhìn lại loạt game online được phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 vừa qua

Có thể nói đây là một game không chiến online số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Phi Đội 2 xứng đáng là sản phẩm tiếp theo tiếp nối đàn anh của mình để đồng hành với game thủ cùng chấp cánh trên bầu trời đắm chìm vào những trận không chiến hoành tráng, rực lửa, khéo léo tiêu diệt mọi kẻ địch để có được chiến thắng.

Cùng nhìn lại loạt game online được phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 vừa qua

Game không chiến số 1 Việt Nam

 

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt, chất lượng nội dung mới lạ, hệ thống phi cơ phong phú, đa dạng cùng lối chơi lôi cuốn thì Phi Đội 2 sẽ là siêu phẩm game Client được mong đợi nhất trong năm 2016. Hi vọng rằng với sự ra mắt phiên bản thứ hai cùng với sự chăm chút của nhà phát hành thì đây sẽ là một bước đột phá lớn để Phi Đội 2 sẽ trở thành 1 tựa game đình đám nhất làng game Việt. Hứa hẹn sẽ kế thừa "huyền thoại bất tử" Phi Đội đang chờ các game thủ cùng khám phá. Hãy cùng viết tiếp giấc mơ cùng Phi Đội 2 bạn nhé.

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

 

Hoa Thiên Cốt Web

 

Hoa Thiên Cốt Web là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi Junyou Game và do PPS vận hành độc quyền. Tựa game được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên Hoa Thiên Cốt của nhà văn Fresh Quả Quả, tái hiện thế giới tiên hiệp kỳ ảo. Đến với game, người chơi sẽ phải tham gia vào cuộc chiến giữa các phe phái chính tà bất phân để thu thập thần khí nhằm chiếm đoạt sức mạnh hồng hoang, thống lĩnh thiên hạ.

Hoa Thiên Cốt Web vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi có tới gần 200 server đang hoạt động ổn định

 

Mặc dù được ra mắt đầu quý I - 2016 nhưng game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi cốt truyện hấp dẫn, lại sở hữu đồ họa mượt mà bắt mắt cùng nhiều tính năng vô cùng độc đáo mới lạ và được một trong tứ trụ của làng game Việt như VTC Game chuẩn bị rất kỹ lưỡng và công phu. Người chơi hoàn toàn có thể mong chờ những trải nghiệm "chuẩn Hoa Thiên Cốt" với tựa game có chất lượng tuyệt vời cả về nội dung lẫn hình thức này. Đến nay, Hoa Thiên Cốt Web đã mở cửa tới gần 200 server và vẫn đang hoạt động ổn định.

Trang chủ: https://hoathiencot.vtcgame.vn/

 

Kiếm Vũ

 

Kiếm Vũ là webgame chuẩn từ đồ họa đến PK sẽ ra mắt bản thử nghiệm có reset nhân vật vào ngày 25/05. Đây là tựa game không chỉ gây ấn tượng về mặt đồ họa mà còn thu hút người chơi bởi những tính năng ingame đột phá như chiến trường PK liên server hoành tráng, đấu trường 3 phe đầy kịch tính, hệ thống BOSS đa dạng với phần thưởng giá trị, hệ thống giao dịch tự do và Lãnh Địa Chiến khốc liệt, trò chơi được phát hành vào tháng 5/2016.

Kết quả hình ảnh cho Kiếm Vũ game8.vn

Tính đến nay, Kiếm Vũ vẫn hoạt động ổn định với gần 250 server chỉ sau 6 tháng vận hành. Đây cũng là một trong những Webgane thu hút đông người chơi nhất trong năm 2016 tại Việt Nam.

 

Trang chủ: http://kiemvu.360game.vn/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận