Scandal Miss Kiếm Vũ: Có Vàng không khóa và thôi Danh Hiệu

DatNT 16/09/2016 13:52

(Game8) – BTC khẳng định, sự thay đổi về phần thưởng của sự kiện để hướng tới quyền lợi của người chơi Kiếm Vũ.

Liên quan tới vụ việc phần thưởng của sự kiện Miss Kiếm Vũ được Game8 đăng tải trong hai ngày vừa qua, đại diện của BQL game Kiếm Vũ đã đưa ra thông tin chính thức nhằm giải đáp thắc mắc của những ai quan tâm.

Theo đó, ban đầu, Miss Kiếm Vũ đưa ra giải thưởng cho những người tham dự hợp lệ là 2800 Vàng khóa kèm Danh Hiệu “Thiên Hạ Đệ Nhất Đại Gia”*1 (Lực Chiến +6.875). Nhưng sau khi xem xét và cân nhắc kỹ càng, BTC đã quyết định phần thưởng sau cùng là Vàng không khóa và sẽ không còn phần thưởng Danh Hiệu như đã đề cập trước đó nữa.

Vì giá trị Vàng không khóa và Vàng khóa chênh lệch khá lớn cộng với việc BĐH cũng ưu tiên quyền lợi gamer muốn có Vàng không khóa để giao dịch này kia thuận tiện hơn”, đại diện của Kiếm Vũ thông tin với Game8.

Bên cạnh đó, các giải thưởng dành cho người chơi thuộc server của top 10 Miss Kiếm Vũ đang trong quá trình chuẩn bị và tạm thời chưa công bố, chứ không phải là không hề có, người nay cho biết thêm.

Đại diện của Kiếm Vũ khuyến cáo người quan tâm tới sự kiện Miss Kiếm Vũ nên tham khảo bài viết tại link trên trang chủ để biết thêm về hệ thống giải thưởng cụ thể. BTC của sự kiện sẽ căn cứ vào thông tin được đăng tải ở bài viết để từ đó trao giải thưởng như những gì đã đề cập trong nội dung.

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận