Top game online hoàn toàn miễn phí đang khiến người chơi mê mẩn muốn được chơi ngay

Gió 26/05/2017 13:15

(Game8) - Dưới đây là những tựa game online đã và sẽ được ra mắt trong thời gian tới và đặc biệt chúng đều được chơi miễn phí trong thời gian này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua nhé.

Overwatch

Như chúng tôi đã thông tin, để đánh dấu ngày trọng đại này Overwatch đã quyết định sẽ cho phép game thủ toàn cấu chơi hoàn toàn miễn phí từ ngày mai 26/5 cho đến ngày 29/5 tới trên cả ba hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Được biết, trong lần mở cửa miễn phí này Overwatch sẽ có danh sách là 24 hero cùng với 14 bản đồ khác nhau và các chế độ bao gồm Quick Play, Custom Games và Weekly Brawl cùng bản đồ mới nhất. Hơn nữa, trong quá trình trải nghiệm lần miễn phí này toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được lưu giữ lại nếu người chơi quyết định mua Overwatch khi nó kết thúc sự kiện này.

Overwatch chính thức mở cửa hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày mai 26/5

Overwatch đã kiếm về cho nhà phát triển của mình hơn 1 tỉ đô, cả từ việc game thủ mua game lẫn việc mua Loot box trong game. Với việc cán mốc hơn 30 triệu game thủ toàn cầu, Overwatch tiếp tục là game có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Blizzard, đồng thời cũng là game có lượng game thủ hoạt online trong cùng một thời điểm nhiều nhất của hãng, một sự tăng trưởng đều đặn và không có dấu hiệu dừng lại.

Crossout 

Mới đây, NSX tựa game online hành động mang tên Crossout đã chính thức công bố sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí tựa game này vào ngày 30/5 tới đây hỗ trợ cả 3 hệ máy trên PC, PS4 và Xbox One. Đây là một tựa game đua xe bắn súng khá thú vị, với thông tin game được mở cửa miễn phí giờ chơi như vậy chắc chắn sẽ là một tin rất vui đối với hầu hết tất cả các game thủ đang mong muốn thử được sờ tận tay Crossout mà không mất bất kỳ một đồng nào. 

Crossout - Game hành động đầy hấp dẫn sẽ cho phép game thủ chơi miễn phí vào cuối tháng này

Crossout lấy bối cảnh như hậu tận thế, khi người chơi phải đối mặt với những con quái vật ngoài hành tinh đang chiếm đóng địa cầu của chúng ta. Game có cơ chế mở cho người chơi khi được thỏa sức được sáng tạo của mình để xây dựng những phương tiện chiến đấu cho riêng mình, người chơi có thể cải biến thêm như lắp ráp thêm hay gỡ bỏ nó hoặc thay đổi hình dáng bên ngoài của phương tiện đó. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

PlanetSide 2

PlanetSide 2 là một tựa game online bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí. Không chỉ là một phòng chơi 8 đến 16 người nữa, mà là một cuộc chiến toàn server với hàng trăm người cùng chơi trên một bản đồ mở, tham gia vào cuộc chiến để dành lấy vinh quang cho đế quốc của mình. PlanetSide 2 là một game yều cầu cấu hình không phải thuộc dạng dành cho PC cấu hình thấp những chúng tôi vẫn xin được đưa vào trong bài viết này, bởi đây là game được ra mắt từ năm 2012 và được phát hành hoàn toàn miễn phí, là một game lâu năm nên sẽ có nhiều người không biết đến cũng như lãng quên nó. Và đây chính là lý do mà PlanetSide 2 được xuất hiện trong bài viết này.

PlanetSide 2 - Game online bắn súng

Khi bắt đầu game bạn sẽ được chọn 1 trong 3 phe để tham chiến. Mục tiêu của game là chiếm lấy các cứ điểm quan trọng, mở rộng lãnh thổ của phe bạn chọn, giành lấy các điểm tài nguyên để dành lấy chiến thắng cuối cùng. Map trong game trải dài hàng chục km2, tha hồ cho bạn thỏa thích tung hoành. PlanetSide 2 là game miễn phí cài đặt, bạn sẽ không mất tiền mua game mà vẫn có thể trải nghiệm nó, dù là một game cũ những đây vẫn là một game rất đáng để bạn trải nghiệm. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Kritika Online 

Vào ngày hôm nay, nhà phát hành En Masse Entertainment đã chính thức cho mở cửa đợt Closed Beta tựa game Kritika Online vào ngày hôm qua, hiện tại những game thủ mua founder pack hoặc có code test đã có thể vào chơi được. Kritika Online là một tựa game hành động hấp dẫn với hệ thống combat gay cấn cùng hệ thống nhân vật độc đáo. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Với đồ họa bắt mắt, hệ thống hình ảnh ấn tượng, cùng hệ thống combo tiết tấu nhanh, Kritika Online mang đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức thú vị và gay cấn, với những pha hành động giật gân và đầy hấp dẫn. Người chơi sẽ được lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật khác nhau, sau đó nâng cấp vũ khí và spell để có được những nhân vật mạnh mẽ và quyền năng nhất.

Kritika Online được thiết kế để đưa người chơi vào những pha hành động cực hấp dẫn, mà không bị vướng chuyển động phụ như các tựa game MMO khác. Người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc chiến oai hùng, có thể solo đánh boss hoặc lập thành team cùng các player khác. Ngoài chế độ chơi PvE, người chơi còn có thể trải nghiệm chế độ PvP để đấu với những game thủ khác.

Viết bình luận