Top 5 tựa game PC hay nhất như Pokemon

Minh Tân 21/09/2020 20:26

MỤC LỤC [Hiện]

Pokemon là tựa game mà rất nhiều người trên toàn thế giới lớn lên cùng với nó. Cho dù đó là phim truyền hình dài tập hay tựa game điện tử, câu chuyện về con người huấn luyện một loạt các sinh vật xinh đẹp đã đủ để thu hút trẻ em và thanh thiếu niên.

Pokemon kể về câu chuyện của những con quái vật đáng yêu được con người thu thập và huấn luyện để chiến đấu chống lại những Pokemon đồng loại. Nếu bạn đã chơi tựa game này nhiều lần, có lẽ đã đến lúc bạn nên thử các tựa game khác có cảm giác tương tự.

1.   World of Final Fantasy

Các sinh vật, được đặt tên là Mirages, rất giống với Pokemon. Bạn cần xếp chồng Mirage này lên Mirage khác để mở khóa tiềm năng của chúng.

Bạn sẽ kiểm soát anh chị em sinh đôi, tên là Lann và Reynn, khi họ khám phá thế giới kỳ ảo của Grymoire. Hãy nhớ rằng, bạn có Mirages càng mạnh thì bạn càng tăng khả năng chiến đấu với kẻ thù.

2. Suikoden II

Chủ đề chính của Pokemon xoay quanh việc thu thập càng nhiều sinh vật này càng tốt và huấn luyện chúng để chiến đấu.

Tương tự, trong Suikoden II, bạn cần chiêu mộ các chiến binh để xây dựng đội quân của riêng mình. Trong tựa game này, bạn có thể chọn bất kỳ một trong ba loại hình chiến đấu khác nhau tại một thời điểm: trận chiến thường, trận chiến lớn và đấu tay đôi.

3.   Digimon Masters Online

Digimon là những con quái vật kỹ thuật số mà bạn phải thuần hóa để tiêu diệt các Digimon độc ác, những kẻ đang tàn phá thế giới kỹ thuật số. Ngoài Digimons độc ác, bạn cũng sẽ phải đánh bại những kẻ phản diện của con người trong tựa game.

Giống như bạn thuần hóa và huấn luyện Pokemon, bạn cũng phải làm như vậy đối với Digimons. Tất cả đều độc đáo theo cách riêng của họ và sở hữu những kỹ năng có ích của chúng để khôi phục hòa bình trong thế giới kỹ thuật số.

4.   Ni No Kuni II: Revenant Kingdom

Phần hay nhất về tựa game nhập vai này là bầu không khí rộng lớn hơn cuộc sống của nó. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn sẽ phải hoàn thành sau khi đăng ký vào cuộc phiêu lưu hoành tráng đi kèm với tựa game.

Ni No Kuni II: Revenant Kingdom cũng cung cấp một thế giới mở, vì vậy bạn có thể khám phá các ngục tối cùng với các ngôi làng và thị trấn. Nó sẽ khiến bạn nhớ đến Pokemon khi bạn triệu hồi những sinh vật nhỏ bé có sức mạnh phép thuật có tên là Higgledies, sẽ giúp bạn trong các trận chiến.

5. Temtem

Bạn sẽ phải bắt Temtems trong tựa game nhập vai online nhiều game thủ này. Bạn phải chỉ huy chúng và đọ sức với các Temtems khác do game thủ khác điều khiển.

Lấy cảm hứng từ Pokemon, tựa game này theo câu chuyện của một huấn luyện viên Temtem khám phá sáu hòn đảo nổi của Airborne Archipelago. Hãy chuẩn bị tinh thần vì bạn cũng sẽ phải đứng lên chống lại một tổ chức xấu xa tên là Clan Belsoto, tổ chức muốn thống trị các hòn đảo.

Viết bình luận