Top 5 tựa game online cực hay giống như Marvel‘s Spider-Man

Taskmaster 18/08/2020 13:31

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel‘s Spider-Man là một thành công lớn đối với Sony và Insomniac Games trên PS4, vì trò chơi là một thành công cả về mặt thương mại và chất lượng. Người hâm mộ trên toàn cầu vui mừng khôn xiết vì cuối cùng họ cũng được đóng vai người kế nhiệm xứng đáng cho Người Nhện 2 đáng gờm.

Trò chơi là một luồng không khí mới mẻ và lối chơi thực sự đáng chú ý là điểm nhấn chính của trò chơi năm 2018 này. Người Nhện đã được đề cử cho một số giải thưởng 'Trò chơi của năm' và cũng giành được một chút thắng lợi. Lối chơi tuyệt vời của trò chơi cùng với một câu chuyện chân thực chân thực đã khiến nó thành công ngay lập tức.

Để hoàn thành một trò chơi Người Nhện có thể khó khăn vì người chơi nhất định phải đặt kỳ vọng cao, đặc biệt là từ cơ chế đu dây.

Dưới đây là 5 tựa game cực hay có lối chơi tương tự Marvel's Spider-Man mà chúng tôi nghĩ bạn nên tham khảo qua.

5) Middle Earth: Shadow of Mordor/War

Middle Earth có thể không phải là một trò chơi hành động / phiêu lưu siêu anh hùng như Người Nhện, nhưng bạn sẽ gọi gì khác là Gondor Ranger, người có linh hồn được hợp nhất với một thợ thủ công huyền thoại Elf?

Talion, cùng với Celebrimbor, là một trong những cặp đôi hấp dẫn trong tất cả các trò chơi. Trải nghiệm nhảy từ những tòa tháp cao lên đám người hung hãn của Uruk và hạ gục chúng trong một lần rơi sà xuống là một trải nghiệm không nhiều game có thể sánh được.

Trò chơi Middle-Earth là một trò chơi tưởng tượng về quyền lực của bậc cao nhất.

4) Sunset Overdrive

Insomniac Games, các nhà phát triển Spider-Man, hiện là studio bên thứ nhất cho Sony Interactive Entertainment (nay là PlayStation Studios). Tuy nhiên, không lâu trước khi mua lại gần đây, họ đã được Microsoft mua lại để phát triển trò chơi cho Xbox.

Lịch sử của Insomniac Games với Ratchet và Clank đã khiến họ trở nên hoàn hảo cho một danh hiệu siêu anh hùng, và do đó, Sunset Overdrive ra đời. Đó là một trò chơi xuất sắc đáng được quan tâm hơn rất nhiều.

Sunset Overdrive thực sự là một trong những trò chơi giải trí và thú vị nhất trên Xbox One và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô số giờ vui vẻ về siêu anh hùng điên cuồng.

3) Prototype

Thương hiệu Prototype đã không hoạt động, nhưng điều đó không có nghĩa là người hâm mộ không quan tâm đến phần tiếp theo. Thương hiệu có rất nhiều tiềm năng, và khi nói đến tình trạng hỗn loạn và hỗn loạn siêu cường thuần túy, chỉ một số ít có thể sánh ngang với Prototype.

Từ việc có thể chạy lên các bức tường và tòa nhà chọc trời và băng qua toàn bộ các khối nhà chỉ trong một lần nhảy, Prototype không bao giờ thất bại trong việc khiến người chơi cảm thấy mạnh mẽ.

2) inFamous: Second Son

Một trong những nhượng quyền được yêu thích nhất của PlayStation, trò chơi inFamous sẽ trở lại vào thế hệ tiếp theo. Được trao nhiều quyền hạn để sử dụng cũng như trách nhiệm, người chơi phải đưa ra các lựa chọn đạo đức trong suốt trò chơi để xác định con đường của họ là anh hùng hay phản diện.

inFamous: Second Son là một trò chơi chân thành đáng ngạc nhiên, thường xuyên kéo căng những trái tim nhưng vẫn mang đến một trò chơi siêu anh hùng / phản diện đáng kinh ngạc. Nhạc phim đặc biệt xứng đáng nhận được nhiều tín nhiệm, và Troy Baker đang ở phong độ tốt nhất thường thấy trong vai Delsin Rowe.

1) Batman: Arkham Series

Chỉ có một số siêu anh hùng mang tính biểu tượng và dễ nhận biết như Người Nhện và Người Dơi, cả hai đều là những người khổng lồ theo cách riêng của họ. Các trò chơi Arkham đã mở đường cho các trò chơi siêu anh hùng trên tất cả các nền tảng và thiết lập series này là đỉnh cao của trò chơi hành động / phiêu lưu dựa trên tài sản siêu anh hùng.

Các trò chơi Arkham đã có ảnh hưởng rất lớn đến các trò chơi thuộc mọi thể loại và cho đến nay vẫn là một số trò chơi hay nhất mà bạn có thể chơi. Không có trò chơi nào trong loạt chơi thiếu thành tích.

Viết bình luận