Top 5 Pokemon "kỳ lạ" không học được những chiêu thức mà lẽ ra chúng phải có

break 19/02/2021 14:43

5. Gyarados

Trước Gen IV, Gyarados không thể học bất kỳ chiêu thức Hệ bay nào mặc dù là Pokemon hệ Water/Flying. Nó thực sự không thể học chiêu thức Hệ bay (Hurricane) cho đến Gen VII bằng cách lên cấp hoặc bằng TM.

Thật là kỳ lạ một Pokemon, có lẽ nên thuộc loại Rồng, lại không học bất kỳ chiêu thức hệ Bay nào trong một khoảng thời gian dài.

4. Watchog

Trường hợp này khá khó hiểu theo như những dữ liệu từ Pokedex. Watchog có một mục trong Pokedex cho biết nó có thể tích trữ hạt giống trong má và sau đó nhổ chúng vào đối thủ. Nó có thể học Bullet Seed thông qua Breeding, nhưng điều này phải đến Gen VII. Cũng thật khó hiểu khi mà Pokemon này không thể học được một động tác mà theo mô tả của Pokedex thì nó nên biết.

3. Growlithe

Growlithe không thể học Growl. Điều này thật hoàn toàn vô lý đặc biệt là khi chữ Growl thậm chí còn có trong tên của nó. Và thật đáng ngạc nhiên khi Spearow, Pikachu, Clefairy và rất nhiều Pokemon khác trông "hiền" hơn rất nhiều có thể học Growl. 

2. Yanmega

Yanmega có một mục trong Pokedex viết, "Pokémon sáu chân này có thể dễ dàng vận chuyển một người trưởng thành trong chuyến bay. Đôi cánh trên đuôi của nó giúp nó giữ thăng bằng."

Nó có thể học một số chiêu thức kiểu Bay, chẳng hạn như Wing Attack và Aerial Ace. Tuy nhiên, Yanmega không thể học HM Fly. Đối với một Pokemon có thể "dễ dàng mang theo người lớn", việc bỏ sót Fly chắc chắn là một thiếu sót khá lớn.

1. Pidgeot, Staraptor và Unfezant

Ba Pokemon hệ bay này và tất cả các lần tiến hóa trước của chúng đều không thể học Peck. Cả ba Pokemon này đều là chim có mỏ. Có những dấu hiệu cho thấy chúng có thể sử dụng Peck trong suốt các mục Pokedex của mình và thậm chí trong anime.

Tuy nhiên, trong các trò chơi, không ai trong số chúng có thể học được Peck. Điều này thật ngớ ngẩn khi Pokemon không học được các động tác mà chúng nên làm.

Viết bình luận