Top 5 game online giống The Witcher 3 nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 28/07/2020 16:48

MỤC LỤC [Hiện]

The Witcher 3 có một mức độ chi tiết vô cùng cao, với các nhiệm vụ phụ thậm chí có cốt truyện phù hợp hoàn chỉnh với các đoạn cắt cảnh và đối thoại. Trò chơi thực sự là một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời trong ngành phát triển trò chơi và là một trong những game nhập vai hành động hay nhất từng được thực hiện.

Mặc dù tựa game The Witcher 3 đã cực kỳ hấp dẫn nhưng có những game nhập vai hành động khác gần giống mà bạn có thể thử nếu bạn thích The Witcher 3. Dưới đây là 5 tựa game như vậy, mời các bạn cùng tham khảo qua nhé!

1) Assassin's Creed Odyssey

Thương hiệu Assassin Creed đã thay đổi rất nhiều sau khi phát hành Assassin Creed Syndicate. Trong một thế giới hậu Witcher 3, Ubisoft nhận ra rằng họ cần phát triển cấu trúc trò chơi một cách đáng kể để duy trì tính cạnh tranh.

Chuyển trọng tâm từ một game hành động thế giới mở tiêu chuẩn, Assassin Creed Origins đã học được nhiều hơn về phe RPG, giống với Witcher 3.

Tuy nhiên, chính Assassin Creed Odyssey, phần tiếp theo của Origins, đã thực sự đánh bóng một số ý tưởng RPG gốc mà trò chơi có. Mặc dù không phải là một trò chơi hoàn hảo bằng mọi cách, Odyssey vẫn có những khoảnh khắc rực rỡ.

2) Horizon Zero Dawn

Mặc dù Horizon Zero Dawn có thể không nặng về game nhập vai như một số người hâm mộ có thể thích, nhưng đây vẫn là một trong những game phiêu lưu hành động thế giới mở tốt nhất mà bạn hiện có thể chơi. Do được phát hành trên PC vào tháng 8, người hâm mộ không thể chờ đợi để kiểm tra GPU của họ với sức mạnh kỹ thuật là Horizon Zero Dawn.

Giống như Witcher 3, trò chơi có một thế giới mở rộng lớn, rộng lớn, lôi cuốn người chơi khám phá. Thế giới của Horizon đẹp như thách thức, và sẽ không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người chơi.

3) Red Dead Redemption 2

Trong khi kiệt tác của Rockstar chỉ pha trộn các yếu tố RPG, chọn cách tuân theo công thức Rockstar tiêu chuẩn, thì đây vẫn là một trò chơi trong thế giới mở.

Red Dead Redemption 2 là một game mà người chơi nên dành thời gian và khám phá thế giới, tương tác và dành thời gian với các nhân vật của nó. Nó thực sự là một trong những thế giới mở thú vị nhất trong game, giống như The Witcher 3.

Trong khi cả hai trò chơi có rất ít điểm chung về lối chơi và cơ chế, người chơi có thể vẽ tương đồng với các thế giới mở tương tự.

4) Monster Hunter: World

Nếu bạn tình cờ yêu thích khía cạnh săn quái vật của The Witcher 3, thì Monster Hunter: World của Capcom là người bạn tốt nhất mới của bạn.

Săn quái vật trong Witcher 3 bao gồm đọc lên mục tiêu của bạn, tìm ra điểm yếu của chúng và sau đó chuẩn bị chính xác cho cuộc chạm trán. Điều này làm cho một số khoảnh khắc tốt nhất trong trò chơi.

Monster Hunter: World lấy khái niệm đó và áp dụng nó cho toàn bộ trò chơi. Trò chơi là một kỳ quan tuyệt đối về phát triển trò chơi, và sẽ kiểm tra bạn trong mọi cuộc gặp gỡ.

Một trong những game hay nhất của Capcom cho đến nay, Monster Hunter: World là một game bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn là fan hâm mộ của game nhập vai hành động thế giới mở.

5) Elder Scrolls V: Skyrim

Đối với một trò chơi xuất hiện vào năm 2011, Skyrim vẫn có thể nắm bắt được trí tưởng tượng của cộng đồng game. Một trong những game hay nhất trong lịch sử RPG hành động, Skyrim thực sự cho phép bạn trải nghiệm thế giới của nó theo một cách vô cùng hấp dẫn.

Elder Scrolls V: Skyrim thiết lập chuẩn mực cho tất cả các game nhập vai để theo dõi, và chỉ một vài trò chơi có thể được so sánh với game cổ điển thời hiện đại này.

 

Viết bình luận