Top 5 game mobile thích hợp cho game thủ sử dụng tay cần chơi game để trải nghiệm

Taskmaster 21/07/2020 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Chơi game trên thiết bị di động trên Android hoặc iOS đã vượt qua cảm giác tiêu chuẩn trên các trò chơi cũ. Bây giờ nó đã chuyển sang các trò chơi battle royale cấp console.

Các thiết bị Android cũng đã trở nên dễ truy cập hơn, với phần cứng mạnh mẽ có sẵn với giá thấp hơn đáng kể. Chơi game trên Android hiện là một nền tảng khả thi và phần nào chiếm không gian giống như các nền tảng cầm tay đã từng làm.

Trong khi Nintendo Switch vẫn là một máy chơi game cầm tay tuyệt vời, những người chơi khác trên thị trường như Sony đã ngừng các thiết bị cầm tay của họ.

Do đó, các thiết bị Android đã trở thành một lựa chọn hợp pháp cho những người đam mê chơi game cầm tay. Mặc dù một số người chơi có thể quen với cảm giác điều khiển cảm ứng, một số người thích chơi với gamepad hoặc bộ điều khiển hơn.

Có một số bộ điều khiển mà bạn có thể sử dụng với thiết bị Android của mình, thậm chí là Dualshock 4, có thể được kết nối bằng Bluetooth trên thiết bị của bạn.

Dưới đây là 5 trò chơi hỗ tay cầm chơi game rất tốt mà các bạn không nên bỏ lỡ.

5) Final Fantasy Series

Các trò chơi Final Fantasy có sẵn trên Android, mang đến niềm vui cho người hâm mộ của bộ truyện. Người chơi trẻ hơn có thể không nhận thức được sự tuyệt vời của loạt game Final Fantasy, do đó, làm cho các trò chơi trên Android trở thành điểm khởi đầu hoàn hảo.

Các trò chơi gốc, bao gồm Final Fantasy VII, có sẵn trên Google Play Store.

4) Call of Duty Mobile

Điều tương tự cũng có thể nói đối với phiên bản Android của trò chơi, đây không phải là một cổng của trò chơi Call of Duty trên console, mà là một trò chơi độc lập được xây dựng chỉ dành cho điện thoại thông minh.

Call of Duty Mobile có các điều khiển cảm ứng tuyệt vời, nhưng còn kém hơn so với khả năng phản hồi của bộ điều khiển/gamepad.

3) Fortnite

Fortnite là vị vua không thể tranh cãi của các trò chơi Battle Royale. Epic Games đã thực hiện một công việc tuyệt vời là giữ lại cơ sở người chơi của Fortnite và mang đến những người chơi mới với mỗi Mùa và Chương.

Trò chơi vô cùng thú vị và sử dụng bộ điều khiển có thể giúp bạn thay đổi quy mô. Tuy nhiên bạn sẽ chơi tốt hơn khi sử dụng bộ điều khiển để chơi Fortnite trên Android.

2) Street Fighter IV

Thương hiệu Street Fighter là một game đồng nghĩa với thể loại game đối kháng, và là một trong những series mang tính biểu tượng nhất 'trong game.

Trò chơi phản hồi nhanh đến khó tin, ngay cả với điều khiển cảm ứng trên Android, nhưng Bộ điều khiển hoặc Tay cầm chơi game thoải mái hơn nhiều cho người chơi console.

Street Fighter IV là một trong những game chiến đấu hay nhất dành cho thiết bị điện thoại thông minh và có sẵn trên Google Play Store.

1) Asphalt 9

Asphalt là một trong những game đua xe hay nhất dành cho các thiết bị điện thoại thông minh. Các điều khiển cảm ứng chứng tỏ bản thân là đủ, nhưng trò chơi đua xe tốt hơn nhiều trên bộ điều khiển / gamepad.

Mặc dù các trò chơi Asphalt có nhiều hưng phấn hơn so với Racing Sim, nhưng việc sử dụng bộ điều khiển chỉ giúp cải thiện cơ hội của bạn trong một cuộc đua chặt chẽ.

Viết bình luận