Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 05/08/2020 17:04

Diablo là một trong những tựa game hash & slash hay nhất trong lịch sử ngành game.

Diablo là một tựa game hack và slash với các yếu tố nhập vai khá thú vị được tích hợp vào lối chơi. Lấy bối cảnh ở vương quốc hư cấu Khanduras, Diablo đưa bạn vào một thế giới nơi bạn phải dấn thân vào ngục tối và cuối cùng đối đầu và đánh bại Lord of Terror, Diablo.

Người dùng có thể chơi như một Chiến binh, Rogue hoặc Pháp sư, cho phép họ kiểm soát lối chơi của mình. Nhịp độ diễn ra dữ dội của trò chơi và câu chuyện hấp dẫn sẽ khiến bạn bận rộn hàng giờ.

#1 Path of Exile

Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Path of Exile là một game nhập vai trực tuyến hoàn toàn miễn phí, không xác nhận tiền lương để giành chiến thắng định dạng mà rất nhiều game khác đã áp dụng trong những ngày này.

Lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng của Wraeclast, Path of Exile cho phép bạn xây dựng nhân vật của mình thông qua nền kinh tế trong trò chơi được thực hiện tốt cũng như một cây kỹ năng nhân vật đa dạng. Âm điệu và cảm giác của trò chơi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến Diablo.

#2 Titan Quest

Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Titan Quest là một game hành động băm và chặt chém lấy bối cảnh thần thoại. Trò chơi xoay quanh câu chuyện trung tâm của những người khổng lồ, những sinh vật cổ xưa đã thoát khỏi nhà tù của họ và hiện đang tàn phá thế giới.

Bạn, với tư cách là người chơi, sẽ phải đánh bại những người khổng lồ này và chấm dứt sự chuyên chế của họ. Giống như Diablo, bạn sẽ có thể điều khiển nhân vật của mình và thêm vào các kỹ năng và cấp độ của anh ta.

#3 Drakensang Online

Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Một trò chơi nhập vai trực tuyến khác giống với Diablo về chủ đề và phong cách, Drakensang Online đưa bạn vào thế giới hư cấu của Duria, nơi bạn có thể khám phá và khám phá các thành phố, ngục tối và rừng.

Người chơi có thể đảm nhận một trong bốn nhân vật, có bộ kỹ năng khác nhau. Drakensang Online cũng cho phép chơi trò chơi nhiều người chơi.

#4 Devil May Cry

Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Giống như Diablo, Devil May Cry là một tựa game cực kỳ nổi tiếng trong thể loại hack and slash cũng như thể loại hành động của trò chơi điện tử. Câu chuyện kể về bạn là Dante, thợ săn quỷ đang tìm cách trả thù những sinh vật quỷ dữ để giết gia đình mình.

Trò chơi Nhật Bản này được lấy cảm hứng từ bài thơ sử thi của Dante Alighieri, Inferno, và đã có một số phần thành công cho đến nay.

#5 The Incredible Adventures of Van Helsing

Top 5 game giống Diablo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Dựa trên câu chuyện huyền thoại về Dracula của tác giả Bram Stoker, The Incredible Adventures of Van Helsing tập trung vào cuộc đời trẻ của Van Helsing, thợ săn ma cà rồng vĩ đại trong câu chuyện.

Trò chơi lấy bối cảnh ở một thế giới kỳ lạ ở châu Âu thế kỷ 19, với công nghệ hay các yếu tố hay thay đổi được kết hợp vào lối chơi. Nói chung, trò chơi này sẽ nhắc bạn rất nhiều về loạt game Diablo.

Viết bình luận