The Elder Scrolls Online: Tựa game hành động nhập vai với những trận chiến vô cùng mãn nhãn

Lucy 21/06/2021 22:07

MỤC LỤC [Hiện]

The Elder Scrolls là một dòng trò chơi điện tử hành động nhập vai chủ yếu được Bethesda Game Studios phát triển và Bethesda Softworks phát hành. Đặc trưng của sê-ri là việc xây dựng lối chơi tự do trong bối cảnh một thể giới mở rộng lớn. Morrowind, Oblivion và Skyrim đều đã giành được giải Trò chơi của năm từ nhiều giải thưởng. Dòng trò chơi đã bán được hơn 58 triệu bản trên toàn thế giới.

Trong vũ trụ hư cấu của The Elder Scrolls, tất cá các trò chơi đều xảy ra trên lục địa Tamriel. Bối cảnh ủa sê-ri kết hợp các yếu tố lịch sử ngoài đời thực, chẳng hạn như một Đế quốc hùng mạnh tương tự La Mã, với các yếu tố kỳ ảo như việc sử dụng phép thuật một cách rộng rãi hay sự tồn tại của các sinh vật huyền bí. Lục địa Tamriel được chia thành các tỉnh mà ở đó loài người cũng như một số chủng tộc khác như yêu tinh hay orc sinh sống. Một chủ đề xuất hiện phổ biến trong dòng trò chơi là việc các vị anh hùng đứng lên đánh bại mối đe dọa nào đó, thường là một nhân vật phản diện.

Không chỉ vậy, Elder Scrolls Online cũng nổi bật so với gói với hệ thống phát triển nhân vật dạng tự do. Bạn chọn một lớp trong quá trình tạo nhân vật, nhưng điều đó chỉ quyết định ba trong số các cây khả năng có sẵn của bạn - tất cả các sức mạnh khác theo ý của bạn đều được mở khóa thông qua sự phát triển kỹ năng vũ khí hoặc áo giáp và nhiệm vụ phe phái. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp và kết hợp các thiết bị theo ý muốn, thường mang lại kết quả xuất sắc: vào vai một Phù thủy được trang bị nguyên tấm và một thanh đại kiếm, hoặc tạo ra các tia chớp từ một cây quyền trượng như một Hiệp sĩ Rồng.

Bạn thậm chí có thể nắm lấy khía cạnh tàn bạo của mình và biến thành ma cà rồng hoặc người sói (hoặc chỉ cần đột nhập vào nhà của ai đó và đánh cắp mọi thứ chưa được đóng đinh). Có các bang hội để tham gia, nhà để mua và bạn có thể kết hôn với những người chơi khác, mặc dù điều đó không ảnh hưởng nhiều nhưng cung cấp cho bạn cả hai phần thưởng XP khi chơi cùng nhau. Trò chơi là trò chơi miễn phí, giống như nhiều trò chơi khác trong danh sách này, vì vậy, như thường lệ, bạn không có gì để mất bằng cách thử ... ngoại trừ một lượng lớn dung lượng đĩa cứng - ESO là một trò chơi khá mạnh mẽ. .

Viết bình luận