Tổng hợp những bản nhạc game hay nhất mọi thời đại (P1)

Hakikun 18/03/2021 08:10

Có rất nhiều tựa game được các nhà phát triển thêm vào những dòng nhạc cực hấp dẫn, tạo hứng thú cho người chơi. Dưới đây là những bản nhạc game hay nhất mọi thời đại bạn nên thưởng thức.

MỤC LỤC [Hiện]

The Witcher 3 là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED, ra mắt lần đầu vào ngày 19/5/2015 cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One, và Microsoft Windows. Đây là tựa game thứ 3 và cũng là game kết thúc cho series game The Witcher, sau The Witcher và "The Witcher 2: Assassins of Kings".

Bối cảnh trong game cũng như của cả serie games dựa trên loạt tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski, nhưng nội dung là các sự kiện xảy ra sau đó. Nhạc nền của "The Witcher 3: Wild Hunt" phải nói là đậm chất châu Âu với tiếng đàn harp êm dịu xuyên suốt tựa game, đây là một trong những điểm mạnh giúp tựa game có sức hút nhất từ trước đến giờ.

NieR Automata là một game hành động nhập vai được phát triển bởi Platinum Games và phát hành bởi Square cho PlayStation 4 và Microsoft. Tựa game này được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 2/2017 và trên toàn thế giới vào ngay tháng sau đó. NieR Automata là một phần tiếp theo của trò NieR, một ngoại truyện của dòng game Drakengard.

Hình ảnh và cốt truyện là một phần, nhưng ngay cả những bài hát trong "Nier: Automata Apocalyse" cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các game thủ. Một trong những tác phẩm được nhiều người yêu thích nhất chính là "Rays of Light", bài hát tựa như một bản thánh ca, nhắc tới sự bi thảm trong quá khứ, khi mà các tòa nhà bị bỏ rơi, cô lập mang tới sự lạnh lẽo và cô đơn.

Final Fantasy là dòng game nhập vai khoa học kỳ ảo và thương hiệu truyền thông của Nhật Bản do Sakaguchi Hironobu tạo ra. Loạt trò chơi được phát triển và thuộc sở hữu của Square Enix (trước đây là Square). Thứ đã làm nên thành công của loạt game này không chỉ là gameplay, đồ họa đỉnh cao mà còn là những cung bậc cảm xúc đến từ những bản nhạc soundtrack được lồng ghép khéo léo vào cốt truyện.

Tựa game phiêu lưu hành động này đem đến cho bạn một câu chuyện hư cấu về miền Tây hoang dã của Mỹ vào cuối những năm 1800. Trong Red Dead Redemption 2, Rockstar đã mang đến cho game thủ một thế giới không chỉ rộng hơn và mở hơn mà còn sâu sắc, chi tiết hơn.

Một trong những khía cạnh được chăm chút nhất của Red Dead Redemption 2 chính là về mặt âm nhạc. Tựa game có hàng loạt bài nhạc nền ấn tượng, đặc sắc, góp phần khắc họa nên thế giới viễn tây quyến rũ bậc nhất.

Uncharted là một loạt game phiêu lưu hành động của Mỹ được tạo ra bởi Amy Hennig, được phát triển bởi Naughty Dog và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment cho hệ máy chơi game PlayStation. Loạt trò chơi tập trung vào nhân vật Nathan Drake, một thợ săn kho báu, người đi khắp thế giới để khám phá những bí ẩn lịch sử khác nhau. Nhạc nền của "The Uncharted: Drake's Fortune" được Sony Computer Entertainment phát hành vào ngày 20/11/2007, đem lại rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ...


Uncharted series - Soundtrack

Viết bình luận