Tựa game Final Fantasy 7 Remake bản PC có thể được phát hành vào tháng 4/2021

Hakikun 06/03/2021 08:27

MỤC LỤC [Hiện]

Bản làm lại hiện đã ra mắt trên PS4, nhưng bản phát hành PC vẫn chưa được chính thức xác nhận. Trong năm 2021 này có game thủ đang mong đợi phiên bản Final Fantasy 7 trên PC và dưới đây là những gì bạn cần biết về Final Fantasy 7 Remake.

Cốt truyện của bản remake sẽ khác một chút

Đạo diễn Tetsuya Nomura cho biết phiên bản remake làm lại Final Fantasy 7 gốc với đồ họa đẹp hơn, cộng thêm nhiều yếu tố hấp dẫn game bất ngờ đối với người chơi

Vào ngày 25.2, Square Enix đã tung một đoạn trailer giới thiệu mới cho Final Fantasy 7 Remake Intergrade, một phiên bản cập nhật của tựa game dành cho PlayStation 5. Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến về đồ họa cũng như một chương mới với sự tham gia của Yuffie. Nó dự kiến phát hành vào ngày 10.6. Nếu Final Fantasy 7 là bản độc quyền một năm trên PlayStation, điều đó có nghĩa là nó sẽ được phát hành trên PC bắt đầu từ tháng 4.2021. 

Trong đoạn trailer, ông Yushinori Kitase – nhà sản xuất bản FF7 Remake – đã đưa “thông điệp ngày phát hành” của mình đến với game thủ, trong đó ông giải thích mục đích của nhóm phát triển và những gì game thủ có thể trông đợi trong các phiên bản Final Fantasy 7 Remake. Nó được minh họa bằng những hình ảnh gameplay của trò chơi, và trong những giây đầu tiên của video, game thủ có thể bắt gặp dòng chữ “gameplay captured on PC” (quay trên PC).

Việc tựa game này sẽ có bản PC không phải là quá bất ngờ, game thủ thế giới đã tin rằng Final Fantasy 7 remake sẽ có bản PC, họ chỉ thiếu một xác nhận chính thức từ Square Enix. Lý do mà Square Enix không xác nhận chính thức cũng dễ hiểu: sẽ có rất nhiều game thủ chờ đợi bản PC thay vì mua bản PS4 nếu họ biết về sự tồn tại của bản PC sớm hơn.

Thông tin mới nhất sẽ được game8 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!


Viết bình luận