Thay vì bắn nhau, người chơi PUBG vào game chỉ để trình diễn sẽ như thế nào?

Gió 13/07/2017 09:30

Liệu trong tương lai tại Việt Nam có nhóm game thủ PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) nào thực hiện video khác có chủ đề tương tự nhưng ấn tượng hơn không?

Nếu nhắc đến các tựa game hay của năm 2017, sẽ thật sai lầm nếu không nhắc đến PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG). Tựa game này đã trở thành một hiện tượng của năm 2017 khi nhanh chóng đạt được 4 triệu bản bán ra chỉ sau 3 tháng, dù nó vẫn chưa phải là một game hoàn chính, mà mới chỉ là một tựa game trong giai đoạn Early Access.

>> Tổng hợp các thông tin về PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG)
>> 
PlayerUnknown's Battlegrounds: Không chỉ là game, mà là trò chơi sinh tử

Người chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) trình diễn sẽ như thế nào?

Theo như Steam Charts thì PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đã vươn lên đạt vị trí thứ 5 trong danh sách những tựa game có nhiều người chơi cùng lúc nhất, chỉ đứng sau 4 tựa game là Dota 2, CS:GO, Fallout 4 và GTA V, thậm chí có lúc PUBG còn vượt qua cả GTA V về số lượng người chơi cùng lúc.

Người chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) trình diễn sẽ như thế nào?

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) là một tựa game bắn súng sinh tử theo kiểu "last-man-standing". Người chơi sẽ bị ném vào một đấu trường sinh tử, một hòn đảo rộng 64 km2. Mỗi người chơi sẽ phải sục sạo khắp bản đồ để kiếm tìm các mòn vũ khí trang bị cho mình, cố gắng sống sót để trở thành người đứng vững cuối cùng trong màn chơi. Vậy bạn nghĩ sao khi những người tham tham gia vào game chỉ để biểu diễn chứ không phải để bắn giết lẫn nhau sẽ như thế nào? 

Hãy cùng chúng tôi xem ngay đoạn video dưới đây nhé.


Qua đoạn video trên chúng ta có thể thấy được có khoảng 50 người chơi tham gia, những thay vì bắn nhau thì họ đã quyết định cùng nhau trình diễn đủ các thể loại như từ việc chạy xe xếp hàng, đến biểu diễn mô-tô nhào lộn, bơi vòng tròn dưới nước,... Và ở cuối clip những người chơi còn xếp hàng hai bên, một bên cầm chảo một bên cầm súng, và sau đó là bắn nhau tóe lửa nhưng chỉ bắn vào chảo.

Có thể nói, đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo, liệu trong tương lai tại Việt Nam có nhóm game thủ PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) nào thực hiện video khác có chủ đề tương tự nhưng ấn tượng hơn không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

>> Chi tiết "tận răng" về hệ thống vũ khí trong game Playerunknown’s Battlegrounds

Viết bình luận