Thanh Minh Kiếm - Webgame 2D đề tài kiếm hiệp đơn giản nhưng vô cùng 'chất'

Joker 28/11/2016 10:00

(Game8) - Đi theo đề tài kiếm hiệp với lối chơi MMORPG, Thanh Minh Kiếm dù mới ra mắt nhưng đã thực sự có những dấu ấn tốt đẹp trong lòng game thủ.

Những ngày vừa qua, thị trường webgame Việt lại một lần nữa được thử nghiệm với tựa game đi theo đề tài kiếm hiệp - Thanh Minh Kiếm. Thời điểm hiện nay, khá nhiều webgame ra đời, và đương nhiên đề tài kiếm hiệp là một cái "mỏ" cho khá nhiều NPH khai thác, và trong cái thời buổi "Vật giá leo thang, thị trường tràn lan" thì Thanh Minh Kiếm ra đời liệu quá thể có được những bước tiến và vượt qua được các đối thủ?

Thanh Minh Kiếm cho phép người chơi bái Độc Cô Cầu Bại làm sư phụ

Bài viết này, Game8 sẽ cùng bạn đọc phân tích qua một vài điểm sơ lược và khá "chất" của game, để có thể chứng tỏ một quan điểm rằng: "Muộn hay sớm không phải vấn đề, quan trọng ở chỗ ai làm tốt hơn".

 

Đầu tiên phải kể đến là hệ thống môn phái khá thú vị của Thanh Minh Kiếm với 4 hệ phái khác nhau, mỗi hệ phái lại có kỹ năng và trang bị riêng gồm: Thần Long Giáo, Huyết Đao Môn, Cổ Mộ Phái, Hoa Sơn Phái. Diện mạo và từng đường nét của nhân vật được NPH vô cùng chăm chút và rất cẩn thận, đem đến những cái nhìn rất thật. Cơ chế chiến đấu trong game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp, tấn công thời gian thực, mỗi môn phái đều có những bảng kỹ năng riêng kết hợp với các chiêu thức, từ đơn lẻ, đến quần thể, bị động hoặc kháng tính. 

Còn về hệ thống gameplay của Thanh Minh Kiếm thì sao? Có thể nói Thanh Minh Kiếm giữ khá nhiều các tính năng truyền thống của dòng game kiếm hiệp như : Hệ thống trang bị, hệ thống hảo hữu, hệ thống bày bán, hệ thống phụ bản, hệ thống tọa kỵ, hệ thống bạn đồng hành... Ngoài ra game còn có các tính năng đặc sắc, và khá mới lạ với các tính năng như : Lãnh địa chiến, hoạt động đố vui, hệ thống thiên thư, hệ thống quang dực, hệ thống chiến giáp, hệ thống bái tiên, hệ thống ảo cảnh,...

Điểm có lẽ làm hài lòng nhất với game thủ chính là hệ thống thu gọn gameplay khá hợp mắt, cách bố trí các tính năng khá đều và không gây cảm giác rối mắt như nhiều webgame đang có trên thị trường. Game thủ là những người đánh giá chuẩn xác nhất, và việc Thanh Minh Kiếm tạo ra một sản phẩm game tỉ mỉ từ những thứ nhỏ nhất có lẽ đã là một điểm "cộng" trong lòng người chơi.

Hệ thống thời trang trong game cũng vô cùng chi tiết, không quá nổi trội nhưng đủ để game thủ cảm nhận tốt nhất. Cùng đó là hệ thống danh hiệu cho nhân vật cũng rất hào nhoáng, mỗi loại danh hiệu lại thể hiện đẳng cấp khác nhau nên được thiêt kế vô cùng độc đáo. 

Một điểm cũng không thể bỏ qua được chính là hệ thống phúc lợi, nhận lại phần thưởng khá hợp lý và hay của Thanh Minh Kiếm. Tính năng như một câu trả lời giúp đỡ những ai có công việc, không thể tham gia hết hoạt động của game, khi mà các hoạt trong Thanh Minh Kiếm trải dài gần như hết một ngày

Trên đây là một vài điểm có thể coi là vượt trội của tựa game Thanh Minh Kiếm, dù rất đơn giản, nhưng với đội ngũ phát triển cẩn thận, chú ý đến tâm lý người dùng, chắc chắn thời gian tới, Thanh Minh Kiếm rất có thể sẽ là một cái tên được nhiều game thủ ủng hộ. Hiện game đang trong giai đoạn Alpha Test, và sẽ kết thúc vào ngày 28/11/2016. Bạn đọc có thể chơi game ngay Tại Đây

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

 

Viết bình luận