PUBG: 6 trang phục cực kì hiếm mà không phải game thủ nào cũng có thể sở hữu

BTT 06/06/2018 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Trong PUBG có rất nhiều trang phục đẹp và quý hiếm nhưng chúng hoàn toàn có thể được sở hữu một cách dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều trang phục mà những game thủ muốn sở hữu nó lại là một điều rất khó. Dưới đây là 6 bộ áo cực kì quý hiếm mà không phải ai cũng có thể sở hữu trong PUBG

1. Áo PandaTV

Skin áo này được làm riêng dành cho các streamer của PandaTV – kênh stream tiếng Trung. Để có được skin áo này, bạn cần là một streamer trên Panda và sử dụng ít nhất 750$ giá trị gift card trên trang này.

2. Áo DMM

Skin áo đặc biệt này giành riêng cho người chơi ở Nhật đã mua PUBG thông qua trang web DMM trước ngày 23/10/2017. Cũng tương tự skin Áo PandaTV, người chơi không thể mua áo DMM trực tiếp mà phải thông qua gift card. Trên áo có chữ Nhật ở mặt sau và hình Samurai cầm chiếc chảo trong PUBG ở mặt trước.

3. Áo Telnyashka

Đây là skin áo mô phỏng lại mẫu áo của quân đội Soviet Nga thời kỳ trước. Áo dành cho những người chơi PUBG đã tiêu ít nhất 750 Rub trên trang mail.ru. Vì đặc điểm này mà skin trở nên quý trong game và trên các trang trao đổi, mua bán skin PUBG.

4. Áo Kakao

Đây là một skin áo giới hạn dành cho người chơi Hàn Quốc và đã mua các skin khác của game trong tháng 10 và 11/2017. Sau khoảng thời gian này thì người chơi không thể có được skin áo Kakao này nữa.

5. Áo Laogong

Là một skin áo dành riêng cho người chơi ở Trung Quốc. Tuy nhiên không có hướng dẫn cụ thể để người chơi có thể sở hữu nó nên skin này đã trở nên cực kỳ quý hiếm trên thị trường. Và có lẽ người chơi cần chuẩn bị hầu bao thật rủng rỉnh để rinh skin này về.

6. Partner's Jacket

Mẫu á0 choàng theo kiểu Assassins’ Creed này trong PUBG có thiết kế rất ngầu. Tuy vậy, skin này không thuộc loại skin có thể trao đổi, buôn bán được mà dành riêng cho các đối tác của PUBG. Đây cũng là skin áo khoác ngoài duy nhất trong danh sách này.

Trên đây là 6 trang phục quý hiếm trong PUBG. Bạn có sở hữu trang phục nào trong số những trang phục này không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Viết bình luận