Nữ sinh về thứ 3 cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia được dân mạng tung hô là "vô địch trong tim anh em"

Hafa 08/03/2021 16:01

Nữ sinh Nguyễn Thùy Dương đến từ trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội bỗng được tung hô trên MXH sau khi xuất hiện trên truyền hình với nhan sắc rạng ngời, tươi tắn và thành tích học tập "không phải dạng vừa".

Mới đây, một fanpage đã đăng hình ảnh chụp lại một nữ sinh tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trên truyền hình mà khen ngợi rằng: "Nữ sinh giành giải Ba trong chương trình Olympia chiều qua nhưng vô địch trong tim anh em".


Đó là cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 3 tháng 3 quý II phát sóng chiều qua 7/3. Cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến tên Nguyễn Thùy Dương, học sinh trường THPT Sóc Sơn, Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, có nụ cười "tỏa nắng" và lối giao tiếp nhã nhặn, Thùy Dương rõ ràng có thành tích "không phải dạng vừa" bởi là học sinh giỏi thì mới đại diện trường đi thi Olympia và về thứ 3 chứng tỏ cô nàng cũng có khả năng nhất định.

Bài đăng khen ngợi nữ sinh đã thu hút hàng trăm bình luận trầm trồ, pha trò gây chú ý từ cư dân mạng: "Cứ như này thì thấy thik cái chg trình kiến thức này hơn"; "Giả sử bạn này mà thể hiện ăn mừng "hơi quá xíu" thì các anh em sẽ bảo: thật cá tính, quá xứng đáng, blabla"; "Đến hai thằng con giai 8 tuổi của Tôi chúng nó còn khen nức nở là chị ấy xinh gái cười tươi như hoa Mẹ nhỉ. Công nhận em ấy vừa xinh đẹp lại còn giỏi giang"...



Nhiều bạn trẻ còn so sánh nhan sắc của nữ sinh với nhiều ngôi sao trong lĩnh vực giải trí như nữ minh tinh Trịnh Sảng của Trung Quốc hay ngôi sao ca nhạc Việt là Hoàng Yến Chibi..., cho rằng cô bạn có nét giống những người nổi tiếng đó. Tất nhiên, đó chỉ là so sánh vui chứ thật thì lại thành sức ép cho nữ sinh.

Kết thúc cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia, Thùy Dương đã về thứ 3 với số điểm 185. Quả là đáng tiếc cho những ai theo dõi cuộc thi và đã trót hâm mộ cô nàng nhưng số điểm 185 là một con số cũng khá cao trong chương trình này. Thùy Dương đã dừng chân ngay tại cuộc thi tuần Đương lên đỉnh Olympia mà không thể tiến sâu, nhưng cái tên của cô bạn đã gia nhập những "hot girl Olympia" được đông đảo cộng đồng mạng chú ý bàn tán.



Năm nào cũng vậy, bên cạnh những bàn ganh đua điểm số kịch tính thì những trai xinh gái đẹp tham dự cuộc thi luôn được cộng đồng mạng soi ra để ngắm nhìn và ngưỡng mộ. Mới đầu mùa Olympia mới đã tìm ra được gương mặt khả ái hứa hẹn một mùa Đường lên đỉnh Olympia sôi động./.

Viết bình luận