One Piece Đại Chiến: Cùng Luffy và đồng đội đi tìm vua Hải Tặc

Miêu Gia 27/05/2017 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

One Piece cái tên quen thuộc của không ít bạn trẻ Việt Nam, nhắc đến One Piece người ta nghĩ ngay đến những cuộc chiến nảy nửa, tinh thần đồng đội của nhóm Luffy, Zozo, Nami, .... Để giúp người chơi được tự mình trải nghiệm con đường trở thành Vua hải tặc thì hôm qua ngày 23/05/2017, Webgame One Piece Đại Chiến đã chính thức ra mắt đến cộng đồng game thủ yêu mến One Piece tại Việt Nam.

Về tổng thể, One Piece Đại Chiến là một Webgame nhập vai, kết hợp nội dung chơi quản lý tài nguyên. Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 class nhân vật Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu và Xạ Thủ, từng bước khám phá thế giới One Piece rộng lớn.  Bước vào trong game, người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp,... Hệ thống thiết kế nhân vật - cảnh vật trong One Piece Đại Chiến mặc dù khá quen thuộc với fan hâm mộ One Piece nhưng vẫn mang được những nét riêng tương đối đặc sắc.

Bạn sẽ chọn Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu hay Xạ Thủ?

Có thể thấy, trong One Piece Đại Chiến, một thế giới mô phỏng nguyên tác đã được mở ra khi tạo hình nhân vật, kỹ năng, bối cảnh, bản đồ… tất cả đều được giữ đúng tỉ lệ trong manga truyền thống. Những cuộc chiến đấu không ngừng nghỉ của Luffy, những tình cảnh giải cứu ngoạn mục, những cuộc gặp gỡ đầy định mệnh,...  Đây là một điểm cộng đáng khen ngợi của game.

Cùng chiêu mộ thành viên nào!

Đặc biệt, One Piece Đại Chiến cho phép game thủ xây dựng riêng một hải cảng, cùng với băng nhóm của mình xây dựng đô thị , thu về lợi ích kinh tế và nâng cấp quân đội hùng mạnh. Game thủ sẽ phải trải qua quá trình gặp gỡ - chiêu mộ - rèn luyện – thăng phẩm các nhân vật trong hải cảng của mình để tạo thành một thế lực trong thế giới này. Tính năng này la một trong những tính năng đặc sắc nhất của game.

Xây dựng hải cảng mang tên mình!

Sau đây là một số hình ảnh ingame: 

Khung cảnh của Hải cảng

Cây thầ tài

Rút thăm may mắn

Tính năng cường hóa trang bị

Tính năng Viện nghiên cứu

Còn rất nhiều tính năng thú vị nữa đang đợi các bạn khám phá, hãy khám phá thế giới Hải tặc đầy cuốn hút này ngay bây giờ nhé!

Viết bình luận