Dù chưa ra mắt, game thủ One Piece Đại Chiến đã "nô nức" rủ nhau lập Clan

Gió 22/05/2017 16:45

(Game8) - Sau một thời gian ngắn hé lộ thông tin, One Piece Đại Chiến đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt. 

Như chúng tôi đã thông tin, One Piece Đại Chiến – webgame chơi trên máy tính (PC) sẽ ra mắt làng game Việt vào sáng ngày 23/5/2017 tới đây. Có thể thấy, trong One Piece Đại Chiến, một thế giới mô phỏng nguyên tác đã được mở ra khi tạo hình nhân vật, kỹ năng, bối cảnh, bản đồ… tất cả đều được giữ đúng tỉ lệ trong manga truyền thống. Đây là một điểm cộng đáng khen ngợi của game.

One Piece Đại Chiến – Webgame hải tặc theo chuẩn manga ra mắt ngay đầu tuần tới

Sau một thời gian ngắn hé lộ thông tin, One Piece Đại Chiến đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Bằng chúng cho thấy rất rõ rằng, trong groups của tựa game này, game thủ từ khắp mọi miền tổ quốc đã và đang sôi nổi rủ rê nhau lập Clan để cùng nhau giao lưu chờ thời điểm game ra mắt chính thức.

Có thể nói, việc gây dựng bang phái hay clan trước ngày ra mắt một tựa game đã xuất hiện từ rất lâu rồi, một nét văn hóa trong hoạt động chơi game và đã in sâu vào trong tâm trí của mỗi game thủ. Bởi khi đã lập bang hội hay clan sẽ giúp game thủ gắn kết với nhau hơn, học hỏi nhiều điều từ nhau hơn từ những chia sẻ trải nghiệm. Không chi gắn bó trong game mà nhiều bang hội hay clan còn là những nhóm bạn thân thiết ngoài đời thực cùng chia sẻ, giao lưu, thắt chặt tình thân thiết.

Lập luôn hội những người yêu Voz và VGAG.

Về cách chơi của One Piece Đại Chiến, người chơi lựa chọn một trong 3 class: Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu, Xạ Thủ,… sau đó lên đường theo hành trình của cậu bé mũ rơm Luffy khám phá cốt truyện. Hàng trăm nhân vật của One Piece theo đó xuất hiện một cách tự nhiên và rất đỗi quen thuộc. Gặp gỡ - chiêu mộ - rèn luyện – thăng phẩm và sở hữu một đội hình “trong mơ” của chính bạn là điều dễ dàng với One Piece Đại Chiến.

One Piece Đại Chiến – Webgame hải tặc theo chuẩn manga ra mắt ngay đầu tuần tới

Game mang nhiều dáng dấp của một tựa game đã được phát hành tại Việt Nam nhưng đã đóng cửa đầy tiếc nuối vào tháng trước, mang tên “Đại Hải Trình”. Theo thông báo của nhà sản xuất, One Piece Đại Chiến có thể được coi là “Đại Hải Trình 2.0” khi toàn bộ các tính năng, nhiệm vụ, cách chơi đều đã được nâng cấp và hoàn thiện hơn rất nhiều, giúp người chơi tăng thêm hứng thú trải nghiệm..

Viết bình luận