Omni-Man từ Invincible sẽ gia nhập vào Mortal Kombat 1 vào tháng 11 tới

Taskmaster 16/10/2023 14:05

Nếu bạn là một người hâm mộ của cả Mortal Kombat và loạt truyện tranh, hoạt hình Invincible, thì có một tin vui đặc biệt cho bạn! Ngày hôm nay, chúng ta sẽ nói về sự gia nhập đầy ấn tượng của Omni-Man từ Invincible vào Mortal Kombat 1 vào tháng 11 tới đây.

Mortal Kombat 1 đã ra mắt chưa lâu, nhưng nhà phát triển NetherRealm Studios đã chuẩn bị một bản cập nhật đáng chú ý. Họ đã phát hành trailer gameplay đầu tiên, cho chúng ta cái nhìn sâu hơn vào Omni-Man, nhân vật phản diện chính trong Invincible.

Trailer không chỉ tiết lộ về Omni-Man, mà còn khẳng định rằng anh sẽ xuất hiện trong trò chơi vào tháng 11. Điều thú vị là J.K. Simmons sẽ lồng tiếng cho Omni-Man, giống như trong bản truyền hình.

Trailer cũng cho thấy cuộc chiến của Omni-Man với các nhân vật quen thuộc như Scorpion và Liu Kang, cùng với các đòn chém mới đầy máu mặc nhiên. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới này trong Mortal Kombat 1 vào tháng 11.

Nếu bạn muốn sở hữu Omni-Man, bạn có thể mua The Kombat Pack hoặc phiên bản Premium của trò chơi. Amazon hiện đang có khuyến mãi giảm giá, giúp bạn tiết kiệm 11 đô la. Hãy cùng chờ đợi và sẵn sàng để đánh bại đối thủ với sự xuất hiện của Omni-Man trong Mortal Kombat 1!

Viết bình luận