Warner Bros. Games sẽ cho ra mắt Mortal Kombat: Onslaught trên toàn thế giới vào năm 2023!

Zeus 19/10/2022 08:09

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ tập hợp một đội các máy bay chiến đấu từ một dàn diễn viên lớn và sau đó giải phóng họ trong các trận chiến nhóm lớn trong thời gian thực để ngăn chặn một mối đe dọa đen tối và nguy hiểm đang tàn phá các vương quốc.

Trải nghiệm câu chuyện độc quyền và các đoạn phim chất lượng trên bảng điều khiển trong Mortal Kombat: Onslaught

Kể từ khi ra mắt Mortal Kombat Mobile, với hơn 150 triệu lượt cài đặt và là một trong năm trò chơi chiến đấu được tải xuống nhiều nhất trên iOS và Android, trò chơi này sẽ là phần gần đây nhất trong thương hiệu Mortal Kombat dành cho thiết bị di động.

Với lễ kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng này, Mortal Kombat cũng đang kỷ niệm một cột mốc quan trọng, thể hiện sự phổ biến lâu dài và lời khen ngợi của giới phê bình đối với nhượng quyền thương mại nổi tiếng này.

David Haddad – chủ tịch của Waner Bros. Games nhận xét rằng: ‘Mortal Kombat là một hiện tượng nhượng quyền thương mại và văn hóa đại chúng huyền thoại, và nó tiếp tục thu hút người chơi và nâng cao thể loại chiến đấu trên nhiều nền tảng. Mortal Kombat: Onslaught là minh chứng cho lý do tại sao Mortal Kombat đã trở thành thương hiệu game hàng đầu trong hơn 30 năm qua, khi nhóm NetherRealm tiếp tục đổi mới và mang đến lối chơi mới cho người hâm mộ.’

Ed Boon, Giám đốc Sáng tạo, NetherRealm Studios cho biết họ đang đẩy mạnh ranh giới của Mortal Kombat để cho phép người chơi trải nghiệm nhượng quyền thương mại theo những cách mới, trong khi vẫn giữ đúng bản chất nội tạng cốt lõi của nó.

Họ đã mô phỏng lại Mortal Kombat thành một game nhập vai thu thập chiến lược theo nhóm với lối đánh cận chiến theo nhóm, nhịp độ nhanh mà cả người hâm mộ mới và người hâm mộ hiện tại đều có thể thưởng thức. Thông tin bổ sung về trò chơi có thể được tìm thấy trên trang web chính thức.

Viết bình luận