Mortal Kombat: Onslaught: Hướng dẫn mẹo và chiến thuật tốt nhất cho người mới bắt đầu

Zeus 16/11/2022 00:40

MỤC LỤC [Hiện]

Mortal Kombat: Onslaught tương tự các trò chơi khác về điểm mạnh và điểm yếu của mỗi nhân vật. Điểm yếu và điểm mạnh của nhân vật được xác định bởi mối quan hệ. Sự tương đồng tốt nhất sẽ là giữa các loại Pokemon khác nhau, chẳng hạn như lửa, cỏ và nước, mỗi loại đều mạnh và yếu so với hai loại còn lại.

Các vị trí trong đội hình

Các vị trí chỉ đơn giản là mô tả cách một nhân vật nhất định cư xử. Chúng giống với các nhân vật trong game MOBA như xạ thủ, người đi rừng, cốt cán và những người khác. Việc hiểu các loại ký tự khác nhau sẽ khá hữu ích trong việc xác định thời điểm và thời điểm sử dụng chúng.

  • Attacker: Những kẻ tấn công là những kẻ gây sát thương cận chiến với khả năng hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng trong khi vẫn có thời gian để bảo vệ hàng phòng thủ của chính mình.
  • Tanker: Là trụ cột của đội, xe tăng sẽ có khả năng lôi kéo kẻ thù tấn công họ hơn là những đồng nghiệp vụng về hơn.
  • Supporter: Hỗ trợ giữ cho đội tiếp tục hoạt động và đôi khi có thể giúp đồng đội mạnh mẽ hơn bằng các khả năng giúp đồng minh khỏe mạnh hơn.
  • ADC: Đây là những kẻ gây sát thương thích loại bỏ đối thủ từ xa. Mặc dù chúng thường có tiềm năng DPS cao nhất, nhưng chúng rất dễ bị hư hại khi bị kẻ thù tấn công.

Mortal Kombat: Lời khuyên dành cho người mới chơi

1. Tập trung vào chế độ câu chuyện

Bạn sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên từ chế độ câu chuyện mà bạn có thể sử dụng để nâng cấp đội của mình. Nếu không đầu tư đủ thời gian vào các nhiệm vụ cốt truyện để có thể trả tiền nâng cấp và thu hút để cải thiện đội hình mà bạn sẽ sử dụng trong tương lai trước các đối thủ trực tiếp, sẽ rất khó để thành công trong các trò chơi đấu trường và đặc biệt là trong Tháp Boss.

2. Nâng cấp trang bị nhân vật khởi đầu của bạn

Mặc dù bọ cạp chỉ là một nhân vật ba sao khi bạn bắt đầu trò chơi, nhưng anh ta có khả năng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian đầu trò chơi nhờ khả năng gây sát thương cao cho một mục tiêu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tiêu diệt những tên trùm khó chịu cố gắng tiêu diệt. nấp sau đồng đội và hồi máu cho họ vô thời hạn. Bạn vẫn có thể sử dụng nó để tăng cường những thứ trong tương lai cho nhân vật của mình ngay cả sau khi bạn đã nâng cấp trang bị của anh ấy.

3. Tập trung build 1 tướng

Trong các cấp độ hướng dẫn của Mortal Kombat: Onslaught, bạn sẽ luôn nhận được một nhân vật 5 sao khi lựa chọn. Ngoại trừ scorpion, bạn nên tập trung vào việc nâng cấp một nhân vật mạnh mẽ này trong đội của mình vì thường thì đây là nhân vật sẽ gắn bó với bạn trong một thời gian rất dài cho đến khi bạn có được những nhân vật 5 sao khác mà bạn có thể thích tốt hơn. Khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể thực hiện cho giai đoạn giữa và cuối trò chơi khi các nhân vật cấp thấp trở nên vô dụng là tăng sức mạnh cho nhân vật này.

4. Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Nguồn nguyên liệu nâng cấp lớn nhất mà người chơi có thể truy cập sớm mà không phải trả tiền để giành chiến thắng là các nhiệm vụ hàng ngày. Bạn có thể nhận được tới 20.000 vàng và 7.000 điểm kinh nghiệm nhân vật chỉ bằng cách đăng nhập.

5. Không đầu tư nhiều vào nhân vật

Tương tự như những gì đã nói trước đây, các nhân vật thường xuyên và bất thường về cơ bản là những khoản đầu tư tồi tệ mà những người mới bắt đầu thường thực hiện. Để thăng tiến nhanh hơn trong trò chơi, hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang đầu tư những nguyên liệu nói trên vào những nhân vật sẽ gắn bó với bạn lâu dài và không vô dụng trước những người chơi sử dụng nhân vật cấp cao hơn trong đấu trường và thậm chí trong chế độ câu chuyện khi kẻ thù trở nên khó khăn hơn nhiều. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, việc kiếm nguyên liệu nâng cấp sẽ ngày càng khó hơn.

Viết bình luận