Ngô Duy Quyết - Thủ lĩnh tinh thần của CLB SRO VTC Thái Nguyên với hành trình gần 13 năm với "Con Đường Tơ Lụa"

TungTQ 25/12/2023 13:41

Tiếp theo loạt bài phỏng vấn game thủ SRO, trong bài viết này chúng ta cùng chuyện trò với lữ khách Ngô Duy Quyết, một con người tâm huyết với Con Đường Tơ Lụa và cộng đồng game thủ SRO Thái Nguyên.

Chia sẻ với Game8, anh Quyết cho biết mình đã bắt đầu làm quen với Con Đường Tơ Lụa từ những năm 2006, 2007 cho tới nay, với hơn 13 năm gắn bó với Con Đường Tơ Lụa, Ngô Duy Quyết đã chứng minh sức mạnh của mình trên server Thiên Kim, với tài khoản "20QuyetTN" đã leo lên mốc level 90.


Ngô Duy Quyết -  “Thủ lĩnh tinh thần” của CLB SRO VTC Thái Nguyên

Khác biệt với những người chơi khác, Ngô Duy Quyết tỏ ra khiêm tốn về trang bị của mình. Tuy không sở hữu nhiều item khủng nhưng Spear được anh nâng cấp thành công lên mốc +12, chứng tỏ sự khéo léo và kỹ năng của anh.

CLB Thái Nguyên dưới sự dẫn dắt của Ngô Duy Quyết đã trở thành điểm đến cho gần 100 thành viên từ khi thành lập. Sứ mệnh tạo ra một cộng đồng giao lưu, hỗ trợ đã giúp CLB phát triển vững mạnh.

Thành công đáng chú ý của CLB là chiến thắng quả cảm trước Guild AEThieves và hai lần đạt Á quân tại giải PvP Đại Chiến trên server Thiên Kim và Bạch Kim.

CLB SRO VTC Thái Nguyên gặt hái được không ít thành công trong năm qua.

Ngô Duy Quyết, mặc dù không đăng quang, nhưng biết ơn sự may mắn và đồng lòng của CLB trong mọi chiến công. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến nhà tổ chức giải đấu và mong chờ nhiều sự kiện hấp dẫn hơn từ SRO VTC để làm hài lòng đông đảo anh em game thủ.

Cuộc trò chuyện với anh Ngô Duy Quyết cho chúng ta thấy được rằng cộng đồng game thủ SRO tại Việt Nam còn rất nhiều game thủ có tâm huyết với Con Đường Tơ Lụa, với cộng đồng. Với những game thủ kỳ cựu và tâm huyết như vậy, chắc chắn cộng đồng game thủ SRO sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - Con Đường Tơ Lụa trên PC bản quyền duy nhất tại Việt Nam!

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame 

Viết bình luận