Nexon tung gameplay trailer cực đỉnh cho tựa game PC bom tấn Project HP

TungTQ 26/07/2021 09:11

Project HP được hé lộ vào năm 2020 và được xác nhận chính thức vào đầu tháng 03/2021 bởi Nexon, tựa game hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong năm 2021 nhờ đồ họa khủng và gameplay cuốn hút.

Hơn 3 tuần trước, Nexon đã chính thức giới thiệu tựa game online trên PC với bối cảnh thời trung cổ của mình với tên tạm gọi Project HP, tựa game này được phát triển bởi công ty con Nat Games và lấy cảm hứng từ các tựa game khác như Mount & Blade, Chivalry: Medieval Warfare và MORDHAU, gần đây, nhiều thông tin chi tiết về Project HP đã được tiết lộ, với một đoạn trailer mới cũng cho thấy các cảnh quay gameplay thực tế vô cùng mãn nhãn.

Nexon cũng tuyên bố rằng 3 tựa game mà họ lấy cảm hứng từ đó đã không tìm được thành công ở thị trường phổ thông, và bằng cách thêm dịch vụ trực tiếp liên tục để vượt qua “giới hạn”, Project HP sẽ đạt được mục tiêu đó. Hiện tại, có 6 nhân vật để lựa chọn (được giới thiệu trong trailer), mỗi nhân vật có một vai trò cụ thể từ phục hồi, chiến đấu hoặc phòng thủ.

Trái ngược với các thông tin dự đoán trước đó, Project HP bao gồm các yếu tố giả tưởng và thậm chí cả phép thuật, mặc dù trò chơi tập trung nhiều hơn vào chiến đấu vật lý và cận chiến. Hiện không có thông tin chi tiết nào liên quan đến cung thủ với mặt nạ giống con báo có thể chơi được nhìn thấy trong đoạn trailer và cũng như phạm vi ma thuật ảnh hưởng đến chiến đấu (mặc dù chúng được giới thiệu là có). Chúng ta đã thấy phép thuật biến hình xảy ra, cùng với phép thuật hồi sinh.

Mặc dù mọi thứ hiện tại còn quá sớm, nhưng Nexon đã bày tỏ sự quan tâm tới một nền thể thao điện tử trong tương lai và chào hàng nó như một tựa game PC “AAA”. Bản thử nghiệm Alpha cho Project HP sẽ mở ra 2 chế độ, 12 vs 12 và 16 vs 16. Nexon cũng thừa nhận thể loại PVP này khá mới đối với game thủ Hàn Quốc và hãng sẽ lắng nghe ý kiến ​​của người chơi.

Nexon sẽ tổ chức đợt thử nghiệm Closed Beta có giới hạn cho Project HP vào đầu tháng 8, với trò chơi chỉ giới hạn cho những người trên 18 tuổi. Các thông số kỹ thuật được đề xuất hiện tại (có thể thay đổi) là:

  • Windows 10 (64 bit)
  • CPU Intel i7 với 8 lõi trở lên
  • RAM 16 GB trở lên
  • SSD 20 GB và Nvidia RTX 2060.

Hãy theo dõi Game8.VN để cập nhật thêm về Project HP!

Viết bình luận