NetEase chính thức trở thành cổ đông của công ty sản xuất Dead by Daylight Behaviour Interactive, liệu sẽ mua lại luôn trong tương lai?

Swordsman 18/07/2019 09:20

Hãng game Trung Quốc vừa đầu tư và trở thành cổ đông tại Behaviour Interactive - công ty sản xuất bom tấn kinh dị Dead by Daylight.

NetEase Games, bộ phận trò chơi trực tuyến của NetEase, đã đầu tư chiến lược vào Dead by Daylight - sản phẩm hot của Behavior Interactive.

Khoản đầu tư này sẽ cho phép Behavior có trụ sở tại Montreal (Canada) tiếp tục hoạt động độc lập dưới sự lãnh đạo của Rémi Racine, chủ tịch và nhà sản xuất điều hành. NetEase Games đề cử một giám đốc vào hội đồng quản trị của Behaviour. Tháng 10 năm ngoái, Behavior cũng đã tăng một vòng từ Gaea Interactive của Trung Quốc.

Ethan Wang, phó chủ tịch của NetEase, cho biết, rất vui mừng được phát triển hơn mối quan hệ của họ với Behavior. "Chúng tôi mong muốn tận dụng niềm đam mê và chuyên môn sâu sắc của Behaviour để tăng cường nỗ lực R & D và cung cấp các sản phẩm mới thú vị hơn nữa cho người chơi trên toàn thế giới". 

NetEase Games khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu với các trò chơi ra mắt thành công ở nhiều khu vực địa lý trong những năm gần đây. Gần đây, họ đã đầu tư vào Quantic Dream của Pháp và cũng đầu tư vào Jumpship và Betterbable của Dino Patti. NetEase xuất bản Thế giới Warcraft của Blizzard tại Trung Quốc và gần đây họ đã hợp tác với Marvel và Công ty Pokemon.

NetEase đã không tiết lộ số tiền cổ phần mà công ty này đã mua trong nhà phát triển Canada, hoặc chi bao nhiêu cho thỏa thuận này. 

Tại At Behavior, NetEase liên tục tìm kiếm cơ hội để tăng tốc độ tăng trưởng bằng cách đầu tư vào R & D cho các trò chơi mới và sáng tạo cho người chơi của chúng tôi và tuyển dụng các tài năng đặc biệt. Là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong các trò chơi trực tuyến, NetEase mang đến R & D và khả năng vận hành và uy tín rất cao mà tin rằng sẽ thúc đẩy sự phát triển bền vững, lâu dài trong tương lai.

Behavior Interactive được tổ chức riêng tư đã dành phần lớn cuộc đời của mình như một công ty gia công và nó đã đóng góp cho hơn 250 trò chơi kể từ năm 1992. Nhưng công ty đã có một thành công lớn với tựa game tự làm.

Sau khi đầu tư, Behavior sẽ tiếp tục hoạt động độc lập dưới sự lãnh đạo của chủ tịch và nhà sản xuất điều hành Remi Racine, mặc dù NetEase sẽ đề cử một giám đốc vào hội đồng quản trị của studio. 

Viết bình luận