Muốn chơi tốt Blade and Soul, bắt buộc bạn phải biết các phím tắt này

Hồ Điệp Đình Đình 02/08/2017 15:20

Hi vọng rằng, bài hướng dẫn này của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn đọc tham khảo và áp dụng hiệu quả các phím tắt trong game để có được trải nghiệm trọn vẹn cũng như có thêm kinh nghiệm chơi Blade and Soul khi game ra mắt tại Việt Nam.

Blade & Soul là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được đông đảo game thủ yêu thích, được ra mắt vào năm 2011, Blade & Soul đã số lượng người chơi kỉ lục, trở thành một trong những game online nhập vai thành công nhất mọi thời đại. Hơn nữa, Blade and Soul cũng sở hữu những giải đấu Esports tầm cỡ thế giới với mức tiền thưởng khổng lồ. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng dễ dàng làm quen với các thao tác bằng bàn phím trong game, và ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc về hiểu thêm về các phím tắt trong Blade and Soul.

>> Tổng quan về các hệ phái trong thế giới Blade and Soul Vietnam
>> 5 lý do khiến game thủ trên toàn thế giới "say mê" Blade and Soul

1. Phím di chuyển trong Blade & Soul

Dưới đây là hình ảnh về các thao tác di chuyển đơn giản trong game Blade and Soul:

Muốn chơi tốt Blade and Soul, bắt buộc bạn phải biết các phím tắt này

Ngoài những hình thức di chuyển cơ bản, người chơi Blade and Soul còn có thể thực hiện các thao tác Khinh công như sau:

  • Chạy nhanh: Nhấn W 2 lần, hoặc nhấn Shift và giữ W.
  • Lượn: Nhấn Space khi đang rơi, nhằm mục đích di chuyển trên không hoặc rơi xuống từ trên cao mà không bị mất máu.
  • Lướt trên nước: Nhấn W 2 lần, hoặc nhấn Shift và giữ W khi đang ở trên mặt nước. Nhân vật của bạn sẽ đi trên mặt nước thay vì bơi.
  • Lướt gió: Nhấn W 2 lần, hoặc nhấn Shift và giữ W khi đang ở trên không trung. Nhân vật của bạn sẽ di chuyển nhanh hơn rất nhiều so với trạng thái Lượn.
  • Vượt chướng ngại vật: Trong khi chạy nhanh, bạn nhấn Space để nhảy qua những chướng ngại vật ở trên đường.
  • Leo tường: Nhấn W 2 lần, hoặc nhấn Shift và giữ W, nhân vật của bạn sẽ leo lên các địa hình thẳng đứng như tường nhà, cây cối, một số vách núi với tốc độ rất cao.

2. Phím kỹ năng trong Blade & Soul

Còn đối với hình ảnh dưới đây là những phím thực hiện các chiêu thức của hệ phái hay sử dụng các vật phẩm tiêu hao như Bánh bao, Thuốc bổ, Dụng cụ sửa chữa…

Muốn chơi tốt Blade and Soul, bắt buộc bạn phải biết các phím tắt này

Lưu ý đối với tất cả người chơi như sau: Các kỹ năng sẽ thay đổi khi nhân vật của bạn chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác. Ví dụ như Kiếm sư có Thế cơ bản và Thế Rút kiếm với bộ kỹ năng khác nhau. Khi rơi vào trạng thái Gục ngã, Kiếm sư lại có thêm 1 bộ kỹ năng khác.

3. Phím chức năng trong Blade & Soul

Đây là các phím dùng để hiện các thanh chức năng trong game Blade & Soul.

Muốn chơi tốt Blade and Soul, bắt buộc bạn phải biết các phím tắt này

Muốn chơi tốt Blade and Soul, bắt buộc bạn phải biết các phím tắt này

Hi vọng rằng, bài hướng dẫn này của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn đọc tham khảo và áp dụng hiệu quả các phím tắt trong game để có được trải nghiệm trọn vẹn cũng như có thêm kinh nghiệm chơi Blade and Soul khi game ra mắt tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về Blade and Soul ở những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc tại Game8.vn nhé.

Viết bình luận