Hướng dẫn cách làm nhiệm vụ leo tường trong Blade and Soul

Linh Miu 11/09/2017 15:30

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhiệm vụ leo tường trong Blade and Soul, ngay bây giờ hãy cùng theo dõi video hướng dẫn chi tiết phía dưới đây nhé.

Trong Blade and Soul, khinh công chỉ có thể thực hiện được khi nhân vật không trong trạng thái chiến đấu, lúc này người chơi chỉ cần nhấn đúp vào phím di chuyển (W) hoặc ấn SHIFT trong khi di chuyển về phía trước, tốc độ sẽ tăng lên. Khinh công cho phép bạn chạy trên mặt nước, leo tường và trong không trung. Nhưng nó đòi hỏi một sự tập trung tuyệt vời và khinh công không thể duy trì mãi mãi.

Hướng dẫn cách làm nhiệm vụ leo tường trong Blade and Soul

Và theo dòng nhiệm vụ và cốt truyện của game Blade and Soul, game thủ cần phải học các kỹ năng khinh công đặc biệt nhằm di chuyển nhanh hơn cũng như việc dùng nó để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Và ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhiệm vụ leo tường trong Blade and Soul, ngay bây giờ hãy cùng theo dõi video hướng dẫn chi tiết phía dưới đây nhé.

>> Cách cày cấp và kinh nghiệm trong Blade and Soul

MỤC LỤC [Hiện]

  • Cách thực hiện: Chạy nhanh hoặc Lướt Nhanh vào mặt phẳng thẳng đứng (tường, cột nhà, núi, cây cối...)
  • Hao tốn thể lực: 1000 điểm/s
  • Miêu tả: Khi bạn đang chạy nhanh hoặc lướt nhanh trên không và đụng tường, nhân vật sẽ tự động chạy thẳng đứng lên cao. Các phụ bản về sau cũng rất cần kĩ năng chạy trên tường này.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận