Một chiếc chảo PUBG dùng để chiên rán trong nhà bếp hiện có giá... 30 USD, nếu muốn bạn có thể mua về dùng thử

Swordsman 17/07/2018 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu việc PUBG đi vào đời sống và được đời thường hóa không phải xa lạ với chúng ta. Ai cũng biết đến các bộ cosplay đình đám của trò chơi này được nhiều người thể hiện hay những clip game thủ thực hiện mô phỏng lối chơi trong game ngoài thực tế. Điều đó cho thấy sự lan tỏa và khả năng đời thực hóa của game rất cao.

Cũng như vậy, chiếc chảo trong game dường như trở thành biểu tượng dù có rất nhiều loại vũ khí khác nhau. Không chỉ tồn tại dưới dạng cosplay nữa, chảo PUBG giờ đây còn được thiết kế như một dụng cụ dùng trong nhà bếp thực thụ như những chiếc chảo khác. Giờ đây không dừng lại ở cosplay, chảo PUBG đã xuất hiện ngoài đời thực

Mới đây, nhóm game thủ hâm mộ PUBG đã thực hiện sản xuất loại chảo với thiết kế như trong game để bán cho những ai yêu thích trò chơi. Họ có thể mua về nhà để nấu ăn hoặc đơn giản mua như một món quà lưu niệm.

Nhìn bề ngoài chảo PUBG đời thực có thiết hoàn toàn trùng hợp với hình dáng chiếc chảo, một loại vũ khí cận chiến, trong game. Mặt chảo còn in nổi chữ "PUBG". Bộ phận tay cầm khá thoải mái bởi khá dài. Xét về chức năng nấu nướng, chảo PUBG hoàn toàn có thể giúp bạn hoàn thành xuất sắc những món chiên rán với hương vị ngon đúng điệu, không hề thua kém so với các loại chảo thông dụng khác. Tuy nhiên có lẽ người ta sẽ bỏ tiền mua chiếc chảo đặc biệt này về chỉ để... ngắm mà thôi bởi ai nỡ lòng nào lại dùng chào đó đi chiên rán.

Một chiếc chảo PUBG có giá bán khoảng 30 USD

Hiện tại chào PUBG khá hút khác bởi giá mua của nó không phải cao, chỉ 29,99 USD cho một chiếc. Nếu bạn muốn mua một chiếc chảo PUBG đời thực thì hoàn toàn có thể đặt mua ngay lúc này.

Viết bình luận