Không chỉ Hoang Dã Hành Động, Kẻ Huỷ Diệt 2 cũng chính thức được NetEase tung ra bản client cho PC

Swordsman 10/12/2017 21:20

Với mong muốn đem đến cho game thủ trải nghiệm sống động hơn tựa game có chế độ sinh tồn hấp dẫn Kẻ Huỷ Diệt 2 cũng được NetEase cho ra mắt phiên bản client PC.

Kẻ Hủy Diệt là tựa game được NetEase phát triển từ lâu song thật sự được biết đến và trở nên hot trong cộng đồng game thủ khi có chế độ sinh tồn tương tự như PUBG.

Qua rất nhiều lần thử nghiệm rồi ra mắt lần lượt trên các hệ điều hành Android, iOS, Kẻ Huỷ Diệt 2 nhanh chóng chiếm được tình cảm, sự hâm mộ của người chơi không chỉ riêng thị trường đại lục. Giờ đây Kẻ Huỷ Diệt 2 trở nên phổ biến và hoành tráng hơn với phiên bản dành cho PC.

Tất nhiên lối chơi trong phiên bản PC không thay đổi so với những gì game thủ trải nghiệm trên các hệ điều hành điện thoại. Tuy nhiên không cần phải nói nhiều khi ai cũng sẽ đều sẽ biết sức hấp dẫn hơn khi chơi Kẻ Huỷ Diệt 2 trên màn hình lớn.

Trong Kẻ Huỷ Diệt 2 một trận đấu có thể cho phép tối đa 120 người cùng tham chiến - điều mà hiếm có ở một tựa game sinh tồn, ngay cả với PC, có thể làm được như sản phẩm của NetEase.

Mỗi phiên bản ra mắt NetEase lại có những điều chỉnh, bổ sung để game thủ trải nghiệm hấp dẫn và dễ dàng hơn. Ngay lúc này bạn đọc quan tâm có thể tải Kẻ Huỷ Diệt 2 về chơi trên máy tính.

Trang chủ: https://t2.163.com/

Viết bình luận