Soi qua Badlanders - Game mobile bắn súng sinh tồn Battle royale đang được Netease thử nghiệm giới hạn

Taskmaster 10/09/2020 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Game lấy bối cảnh tại Red Beach Sanctuary là tàn tích của một nền văn minh vĩ đại một thời, từng là nơi sở hữu công nghệ vũ khí tiên tiến nhất thế giới nhưng khi đối mặt với thiên tai, đã trở thành ngọn hải đăng cho việc bảo tồn khoa học và công nghệ cho toàn nhân loại. Tuy nhiên, nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi chiến tranh nổ ra và kế hoạch bảo tồn sụp đổ.

Những thứ duy nhất còn lại trên bãi biển đỏ thẫm đó là đống đổ nát, những kẻ săn lùng chiến và vô số cuộc tranh giành, giáp mặt nhau ...

Với 25 người chơi là những "kẻ xấu", mỗi người có mục tiêu riêng tham gia chiến trường. Đối đầu với để tranh giành chiến lợi phẩm hoặc từ từ xây dựng kho vũ khí từ các rương nằm rải rác trên bản đồ. Nhưng bạn đừng lo, việc tìm kiếm chiến lợi phẩm có giá trị và lấy nó ra chỉ trong một phần là những gì bạn đến đây!

Làm thế nào để tăng cơ hội sống sót của bạn để nhận được nhiều chiến lợi phẩm hơn? Tăng cường trang bị của bạn có thể là một ý tưởng hay. Vũ khí, áo giáp, lựu đạn ... Tất cả các cải tiến đều có thể mang vào chiến trường. Nhưng hãy cẩn thận, trang thiết bị của bạn càng giá ị, bạn càng thu hút được sự chú ý của những kẻ xấu khác mong muốn cướp nó khỏi tay bạn.

Có rất nhiều vũ khí và trang bị để bạn lượn cho, mục tiêu cuối cùng là làm sao để sống sót trong thế giới đầy cạnh tranh nơi mà kẻ thù luôn rình rập dù bạn ẩn nấp hay đến bất cứ nơi nào.

Badlanders hiện đang được thử nghiệm tại Indonesia, chắc chắn tựa game này sẽ sớm tới tay các game thủ trên toàn thế giới trong thời gian tới, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi nhé.

Viết bình luận