Khám phá Icarus, nơi cư trú của các vị thần của thế giới MU

Monster 26/08/2015 17:00
(Game8) - Icarus là nơi xa nhất trong lục địa MU, được tương truyền là nơi gần nhất đến với thiên đường, gần nhất với các vị thần.

Trong lục địa MU, người ta lưu truyền câu chuyện về Icarus, nơi gần nhất với các vị thần. Đối với những chiến binh hùng mạnh nhất, đó là cổng trời, một trong những nơi mà bất kỳ ai cũng khao khát được một lần đến. Từ mảnh đất Lost Tower, nơi từng là đền thờ của toàn lục địa, những chiến binh hùng mạnh nhất có thể bay lên bầu trời. Dĩ nhiên sẽ cần phải có một chú thú cưỡi biết bay, hoặc ít nhất là đôi cánh cho mình để đến với bầu trời.


Chỉ có thể vào Icarus từ con đường duy nhất ở tòa tháp Lost Tower

Trong những ngày thanh bình trước khi Kundun thoát khỏi phong ấn, Icarus đã là cấm địa với cư dân lục địa MU. Bầu trời Icarus không mấy thân thiện với các cư dân lục địa vì không muốn mất đi sự thiêng liêng của mình, nên đã hạn chế tối đa các chiến binh lai vãng đến đây. Icarus và Lost Tower liền kề tạo thành một cánh cổng lên đến bầu trời, và những chiến binh mạnh mẽ nhất từ Icarus luôn thông qua Lost Tower để đến giúp đỡ cư dân lục địa. 
 

Icarus, thánh địa của các vị thần

Khi Kundun xâm chiếm lục địa MU, hắn đã ý thức được hiểm họa tiềm tàng từ Icarus. Những đoàn Sky Dragon và Phantom Knight là rào cản lớn với âm mưu thôn tính lục địa, nên hắn đã lệnh cho thống lãnh đoàn quân quỷ là Balrog cùng với Zaikan và Death Knight ở lại. Không chỉ phá hủy Lost Tower, những thủ lĩnh tối cao của đoàn quân quỷ này cũng ngăn đoàn quân từ Icarus tấn công vào sau lưng của đoàn quân Kundun.
 

Khu vực luyện cấp tốt nhất

Trong MU Huyền Thoại, Icarus được tái hiện nguyên bản, với những hành lang trong suốt như gương, những đền thờ mờ ảo như chân trời. Quái vật trên bầu trời này cũng thế, trong suốt như gương, mờ ảo như thể bước ra từ sương. Bên cạnh đó là các Phantom Knight mạnh mẽ và vô cùng đáng sợ. Đây là những thử thách đáng sợ nhất với bất kỳ chiến binh nào. Và đây là nơi ngự trị của Hell Phoenix, một trong những boss vô cùng đáng sợ đối với bất kỳ chiến binh nào.
 

Ghé thăm Phoenix – Boss cuối của Icarus

Để đi đến Icarus, người chơi sẽ cần đạt đến cấp 100. Hãy đi theo từng đoàn, vì Icarus không nhẹ tay với những người chơi đơn độc. Cần có những Dark Knight trang bị tốt để hạn chế sát thương địch, đồng thời không thể thiếu các Dark Wizard làm đầu tàu tạo sát thương cho cả đội. Một trong những vị trí đắc địa nhất để “cắm chuột” trên Icarus là giữa các Queen Danier và các Darkan, ở hướng 9 giờ trên bản đồ. Nếu bạn đủ sức, hãy đến hỏi thăm Phoenix, trùm cuối của bản đồ, và nhặt những vật phẩm giá trị.

Trang chủ: http://mu.360game.vn/
Phiên bản web tại: http://mu.360game.vn/
Phiên bản client tại: http://mu.360play.vn/

Viết bình luận