MU: Trứng Vàng Vô Hạn tựa game nhập vai sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 15/06/2023 11:00

Trong MU: Trứng Vàng Vô Hạn, người chơi sẽ có cảm giác như đang trở lại với thời kỳ cày cuốc quen thuộc của dòng game MU. Trò chơi tái hiện chân thực các tính năng và hoạt động kinh điển một thời, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy cảm xúc.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn là một phiên bản di động của MU Online, trò chơi đã từng rất nổi tiếng trên máy tính với bản quyền thương hiệu do công ty Webzen - Hàn Quốc nắm giữ. Sắp tới đây tựa game này sẽ được NPH Vision Game cho ra mắt tại Việt Nam.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Trong game, có 3 hệ phái khác nhau là Ma Pháp Sư, Kiếm Sĩ và Cung Thủ. Mỗi hệ phái đều có những kỹ năng đặc biệt riêng, mang đến cho người chơi nhiều cách tiếp cận và trải nghiệm khác nhau. Game còn có một số tính năng khác để nâng cao lực chiến như: Cường Hóa, Buff, Khảm Đá, Gia Cố, Tăng Bậc, Ghép Trang bị,... Một điểm đặc biệt của MU: Trứng Vàng Vô Hạn là hình ảnh và giao diện trong game được trau chuốt tinh tế, tạo ra một trải nghiệm mượt mà và dễ dàng trên nền tảng di động.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Người chơi có thể thu thập 7 Trứng Vàng để triệu hồi Rồng Quỷ, khi người chơi hạ gục Rồng Quỷ, bạn sẽ nhận được các phần thưởng giá trị như Thần Trang và Đá Chúc Phúc. Những vật phẩm này có khả năng tăng cường sức mạnh cho nhân vật của người chơi. Đặc biệt, tỷ lệ rớt cực cao của trứng vàng giúp người chơi có cơ hội thu thập mỗi ngày.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Người chơi không cần phải cày quốc nhiều, khi người chơi Online nhận ngay 2000 điểm thuộc tính, x3 EXP trong thời gian giới hạn. Điều này, giúp tân thủ tiến bộ nhanh chóng và trải nghiệm nhanh hơn so với việc phải cày cuốc lâu dài. Tỷ lệ farm đồ hiếm rơi cao, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi thu thập trang bị mạnh mẽ và tăng cường sức mạnh của nhân vật. Quái vật trong game cũng được thiết lập để dễ dàng treo máy, giúp người chơi có thể thu thập tài nguyên và điểm kinh nghiệm một cách thuận tiện.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Với tính năng treo máy tốc độ cao, bạn có thể tận hưởng nhiều lợi ích mà không cần phải thức đêm chơi game. Đặc biệt, trò chơi còn có hệ thống AI thông minh giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ diệt quái lặp lại. Điều này giúp người chơi nhận được nhiều kinh nghiệm, Thần Trang và đạo cụ quý hiếm một cách dễ dàng. Nhân vật của bạn sẽ được bồi dưỡng và phát triển nhanh chóng.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn đã kế thừa và chuyển đổi toàn bộ nội dung từ phiên bản client gốc, mang đến cho người chơi cảm giác kinh điển không thay đổi. Các phó bản kinh điển như Huyết Lâu, Đấu Trường Quỷ đã được nâng cấp và tái hiện một cách tinh tế hơn, mang lại trải nghiệm thao tác mượt mà và hình ảnh chân thực hơn. Ngoài ra game còn các hoạt động khác như Diệt Boss, Guild Chiến, Boss Guild và nhiều hoạt động khác.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

Hiện tại, game đã mở đăng ký trước trên Mobile, dự kiến game ra mắt vào thàng 7. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “MU: Trứng Vàng Vô Hạn”. Người chơi cũng có thể truy cập vào trang chủ để đăng ký nhận các phần quà hấp dẫn khác: https://muyy.vsgame.vn/

Viết bình luận