Kết thúc cho Con Đường Huyền Thoại và lối đi nào cho game thủ Silkroad Việt Nam

TungTQ 19/12/2023 19:18

Vào ngày 08/12 vừa qua, tựa game Con Đường Huyền Thoại của NPH Gzone bất ngờ thông báo đóng cửa đột ngột khiến cộng đồng game Silkroad Online ngỡ ngàng vì thời gian phát hành chỉ vỏn vẹn có 4 tháng.

Với quãng thời gian phát hành hơi ngắn ngủi nhưng Con Đường Huyền Thoại đã để lại dấu ấn trong lòng cộng đồng game thủ. Một trong những điểm nổi bật của server này chính là việc tổ chức offline thường xuyên, tạo cơ hội cho các game thủ gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các game thủ.

Cộng đồng game thủ chơi Con Đường Huyền Thoại trong 1 buổi offline đầu tư chỉn chu của NPH

Việc tựa game Con Đường Huyền Thoại bất ngờ đóng cửa, khiến các game thủ Silkroad Việt Nam trở nên hoang mang và bối rối không biết đi đâu về đâu. Sự việc đóng cửa của Con Đường Huyền Thoại là một lời cảnh báo rõ ràng về những hậu quả của việc ủng hộ và tham gia vào các server không chính thức. Cộng đồng game thủ cần nhận thức rõ ràng về những nguy cơ mà game lậu mang lại và đặt niềm tin, sự ủng hộ vào các nền tảng game chính thức, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cũng như sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Trong bối cảnh bơ vơ không biết đi đâu thì một lựa chọn quá hợp lý cho game thủ hiện nay đó chính là Silkroad Origin VTC, game Con Đường Tơ Lụa có bản quyền từ chính Wemademax (cha đẻ của Silkroad Online) và được phát hành độc quyền tại Việt Nam. Không những thế mới đây đại diện VTC Game và Wemademax đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi, hoạch định chiến lược bền vững trong 10 năm tới và tiếp tục duy trì các sự kiện, hoạt động lớn mạnh cũng là một điểm đáng tin cậy để game thủ có thể mong chờ.

Silkroad Origin là tựa game có bản quyền và được VTC Game độc quyền phát hành.

SRO VTC cũng là một cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Silkroad Việt Nam. Được biết đến qua việc tổ chức offline, giải đấu, và event thú vị, SRO VTC đã đem lại trải nghiệm ổn định, lâu dài và uy tín cho người chơi, góp phần làm phong phú thêm thế giới game thủ.

SRO liên tục có những hoạt động xây dựng cộng đồng cũng như sự kiện trực tuyến thu hút người chơi tham gia.

Lựa chọn SRO VTC để trải nghiệm thì các vấn đề như mất đi sự ổn định, uy tín hay phải đối diện với rủi ro về thông tin cá nhân, virus, malware và nhiều vấn đề an ninh mạng khác đều không còn là trở ngại đối với các game thủ nữa.

Hãy để hành trình của Con Đường Huyền Thoại khép lại và bắt đầu trải nghiệm SRO VTC mới là hướng đi đúng đắn của các game thủ Silkroad Việt Nam.

Các bạn quan tâm game Silkroad Origin VTC có thể theo dõi thêm thông tin tại: 

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn 

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận