Hướng dẫn tham gia sự kiện Blood Castle (Huyết Lâu) trong MU Legend

San Bằng Tất Cả 31/10/2016 13:40

(Game8) - Blood Castle (hay Huyết Lâu) là phụ bản mang đặc trưng của MU Online và rất nhiều người chơi đã cho rằng MU sẽ không còn là MU nếu không có Blood Castle.

Trong MU Legend, Blood Castle là một dạng phụ bản đặc biệt, nơi người chơi phải hạ gục hết quái và boss trong thời gian giới hạn, vượt Blood Castle càng nhanh thì phần thưởng càng nhiều.

 

Hướng dẫn tham gia

Ở trong Room of Duty, click vào cổng Blood Castle để tham gia. Mỗi ngày, một nhân vật có thể tham gia Blood Castle 3 lần, số lần tham gia sẽ được làm mới vào 05h00 sáng hàng ngày.

Nếu các bạn đang ở các bản đồ khác có thể dùng Town Portal Device di chuyển đến Ohrdor. Tại Ohrdor dùng Area Travel Stone để dịch chuyển đến Room of Duty.

Tại bảng thông báo của Blood Castle, bạn có thể “Search for Party” để tìm các đội tham gia Blood Castle, “Auto Matching” để hệ thống tự ghép đội hoặc “Enter” nếu bạn cảm thấy đủ sức mạnh và có thể cân cả Blood Castle.

 

Thông tin về bản đồ

Bản đồ Blood Castle trong MU Legend được thiết kế khá giống với MU Online. Người chơi sẽ bắt đầu trận chiến từ cây cầu dẫn đến cổng lâu đài, phá cổng sau đó chiến đấu bên trong lâu đài.

Khi vào bên trong lâu đài, bạn sẽ phải chiến đấu với tầng tầng lớp lớp quái vật, sau đó phá hủy quan tài của Anilata và đánh bại hắn ta.

 

Phần thưởng

Phần thưởng tham gia Blood Castle sẽ được tính theo thời gian hoàn thành, hoàn thành càng nhanh thì phần thưởng càng nhiều.

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com

Nơi bàn luận về game: Cộng đồng MU Legend Việt Nam

Viết bình luận