Top game online miễn phí bạn nên chơi thử ngay trong tháng 3 này

Gió 02/03/2017 17:00

(Game8) - Những game online nào game thủ Việt nên chơi trong tháng 03 này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cái tên hấp dẫn nhất ngay dưới đây.

Thiên Dụ

Trang chủ: https://ro.my.com/en

Như đã thông tin, My.com và nhà phát hành NetEase xin trân trọng thông báo các máy chủ của Thiên Dụ đã chính thức khai mở vào ngày hôm nay. Những game thủ sở hữu gói Founder pack có thể trải nghiệm game ngay từ bây giờ, và nhân vật sẽ không bị reset khi mở Open Beta vào ngày 6/3. Người chơi có thể trải nghiệm ngay gói Founder pack với vô số trang phục đặc biệt và những bộ cánh độc quyền, cùng thú cưỡi dành cho tới 5 người chơi.

Trailer Thiên dụ Early Access

Giai đoạn thử nghiệm Early Access cho phép người chơi tham gia vào 6 level trải nghiệm cốt truyện PvE. Người chơi có thể tham gia chiến đấu một mình, hoặc lập nhóm 10 người để tham gia đánh boss. Khi lên level cao hơn, người chơi còn có thể tạo nhóm 20 người để trau dồi kỹ năng và thu thập các trang bị hiếm bằng cách hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt. Đặc biệt là tính năng guild cho phép người chơi có thể cùng nhau tham gia đánh boss, hoặc tham gia chiến đấu giữa các guild với nhau. 

Skara - The Blade Remains

Trang chủ: http://skarathebladeremains.com/

Bối cảnh trong Skara - the Blade Remains được đặt trong một thế giới giả tưởng mang tên Skara, nơi các cư dân tại đây vừa phải trải qua một đợt tận thế. Vào lúc này, người chơi sẽ phải gia nhập vào 1 trong 5 chủng tộc còn sống sót, chiến đấu với nhau để giành giật lượng tài nguyên ít ỏi còn sót lại với mục đích sống sót.

Đồ họa của Skara - the Blade Remains được thiết kế theo phong cách khá chân thực. Chính vì vậy, hình ảnh trong game được thiết kế với các gam màu tối, tái hiện lại một thế giới hoang tàn sau ngày tận thế. Các thiết kế về nhân vật, bối cảnh thực sự khá bắt mắt với nền tảng Unreal Engine 4. Hiện tại, game online hành động đỉnh cao Skara - The Blade Remains bất ngờ mở cửa open alpha hoàn toàn miễn phí game thủ Việt có thể vào chơi ngay.

Warhammer 40K: Eternal Crusade

Trang chủ: https://www.eternalcrusade.com/

Theo một nguồn tin chúng tôi mới nhận được, tựa game online xứng danh siêu phẩm mang tên Warhammer 40K: Eternal Crusade sẽ được mở cửa miễn phí trong thời gian tới thay vì được bán với giá 50 USD như hiện tại nữa. Đây chắc chắn là một tin không thể vui mừng hơn đối với game thủ Việt chưa từng được trải nghiệm game giả tưởng này mà không phải mất bất kỳ một đồng nào.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của Warhammer 40K: Eternal Crusade sẽ không được hỗ trợ tất cả các tình năng của trò chơi mà thay vào đó chỉ được chọn tộc Orc mà thôi, khá hạn chế đúng không nào? Chưa hết, quá trình trải nghiệm của bạn sẽ chậm hơn những người chơi trả phí rất nhiều. Do vậy nếu muốn được trải nghiệm về gameplay của game thì đây là cơ hội cực kỳ tốt còn nếu muốn chơi lâu dài hơn thì bạn vẫn nên nạp tiền nhé.

MU Legend

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com/

MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

Viết bình luận