Loạt game online miễn phí, giúp game thủ đổi không khí trong những ngày đầu tuần

Gió 03/04/2017 12:00

(Game8) - Dưới đây là những tựa game online mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng cho phép game thủ chơi hoàn toàn miễn phí, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

MU Legend

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com/

MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. Hiện tại, MU Legend đã chính thức mở cửa Open Beta rộng rãi và không reset nhân vật nhưng tại Hàn Quốc. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

Top game online miễn phí bạn nên chơi thử ngay trong tháng 3 này

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

Heroes Evolved

Trang steam: http://store.steampowered.com/app/534820

Heroes Evolved là tựa game online thể loại MOBA truyền thống, điểm ấn tượng mà tựa game này mang lại cho người chơi đó là sở hữu bộ cài siêu nhẹ chỉ tốn khoảng 35MB dung lượng mặc dù là game PC. Do vậy, dù bạn có sở hữu máy tính có cấu hình thấp cũng có thể dễ dàng trải nghiệm mượt mà và không lo gặp vấn đề kỹ thuật.

Heroes Evolved - Game MOBA giống hệt LMHT, đã mở thêm server tại Đông Nam Á

Cũng giống như những dòng game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA, mỗi đội sẽ được chia 5 người để đấu với nhau, hơn nữa game có nhiều map mới lạ hơn nhằm tạo cảm giác thích thú đối với người chơi hơn là những map thông thường khác. Như đã nói ở trên, với dung lượng siêu nhẹ, người chơi sẽ chỉ mất vài phút hay thậm trí là vài giây là có thể tải được tựa game này về máy. Các bước tham gia trận đấu trong Heroes Evolved cũng khá đơn giản và dễ hiểu. Điểm ấn tượng tiếp theo mà Heroes Evolved đem lại đó là khả năng tìm trận đấu siêu nhanh giúp cho người chơi không phải mất thời gian chờ đợi như LMHT hay DOTA 2.

The Exiled

Trang steam: http://store.steampowered.com/app/332650.

Khác với những tựa game nói trên, The Exiled là một game sinh tồn có lối chơi cực khó "nhằn", game đã mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống Steam với hình thức Early Access nên game thủ toàn cầu có thể dễ dàng tham gia trải nghiệm miễn phí. The Exiled có lối chơi theo hướng sandbox, do vậy người chơi có thể thỏa sức lang thang tìm tòi khám phá trong thế giới ảo rộng lớn này, người chơi có thể xây dựng những công trình đồ sộ cho mình. 

Mặc dù không có nền tảng đồ hoạ bắt mắt song trò chơi này gây ấn tượng mạnh bởi phong cách chiến đấu thú vị và gameplay đầy tính khám phá. Ngoài ra thì tựa game còn cho phép game thủ có thể PvP với nhau một cách hoàn toàn tự do.

Viết bình luận