Hack Ring of Elysium, Tencent tiếp tục "trảm" không thương tiếc hàng nghìn account

Swordsman 06/03/2019 09:05

Vấn nạn hack, cheat Ring of Elysium lại tiếp tục nổi cộm. Để dẹp trừ và bảo đảm an ninh, bộ phận thông tin tải khoản của Tencent mạnh tay xử lí.

Có vẻ như tình trạng chung của các game online hiện nay là vấn đề hack, cheat tràn lan. Nhận thấy được vấn đề này, Tencent đã tung ra bản update mới cho RoE để tăng cường biện pháp chống hack, đồng thời tăng cường xóa bỏ những tài khoản gian lận nhằm đảm bảo môi trường chơi game minh bạch.

Trò chơi Ring of Elysium là game sinh tồn theo lối PUBG, được phát hành bởi Garena khu vực châu Á và Đông Nam Á. Nhờ ra đời muộn nên game đã cải tiến đáng kể, tránh được những vấn đề bug so với các game cùng thể loại đi trước. Không những thế, người chơi còn được thưởng thức chất lượng đồ họa Unreal Engine tuyệt hảo, sống động đến từng chi tiết.

Một điều đáng khích lệ với trò chơi này là từ khi ra mắt, vấn đề gian lận trong game được quản lí khá tốt. Tencent phối hợp cùng Garena tổ chức những đợt càn quét quy mô lớn toàn server để phát hiện và kịp thời xử lí những vấn đề phát sinh. 

Mới đây, tiếp tục một thông báo được đưa ra từ bộ phận phụ trách an ninh của Tencent - Tencent Games Security - về việc "ban" hàng loạt những tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 khi chơi game Ring of Elysium. Số lượng lên đến hàng nghìn account.

Bộ phận này khẳng định khi họ phát hiện sai phạm sẽ nghiêm minh xử lý, tuyệt đối không dung túng bao che. Không chỉ với game RoE mà các game khác cũng hãng cũng sẽ áp dụng với tính chất tương tự.

Hiện nay, Ring of Elysium vẫn có lượng người chơi ổn định với nhiều cập nhật được thường xuyên tung ra, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Với game thủ Việt, họ vẫn rất mong một ngày được chơi bản Việt để dễ dàng giao lưu, thể hiện trình độ hơn.


Viết bình luận