Huanfeng toả sáng dập tắt nghi ngờ của fan, Suning khẳng định vị thế khi thắng dễ trước TES Esport trong trận mở màn

dbaohz10 10/01/2021 18:01

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhiều so với mùa giải trước, cùng với nhiều scandal của Huanfeng và tin đồn bị chuyển nhượng lại team cho tổ chức khác. Suning vẫn khẳng định được sức mạnh của đương kim á quân CKTG trong ngày ra quân. Nhất là Huanfeng, anh chàng xạ thủ này bỏ qua tất cả lùm xùm và vào thi đấu toả sáng trong 2 ván đấu giúp Suning dễ dàng thắng 2-0 trước TOP Esport (TES).

Highlights game 1 giữa Suning và TES

Highlights game 2 giữa TES và Suning. Màn toả sáng của Huanfeng đánh tan mọi nghi ngờ.

Trong ngày Sofm thi đấu ngang tài ngang sức với Karsa, thì Huanfeng và Bin đã gánh vác trách nhiệm gánh đội trong màn đối đầu duyên nợ với TES. Trong cả 2 ván đấu, hầu như Suning luôn là đội bị dẫn trước về tiền cũng như thế trận, nhưng bằng những khoảnh khắc toả sáng trong combat của Huanfeng và Bin thì khán giả và fan hâm mộ đều vững tin rằng Suning sẽ ngày càng mạnh hơn.

Toả sáng trong cả 2 ván đấu, Huanfeng xứng đáng với MVP.

MVP game 2 thuộc về Bin khi đóng góp rất nhiều trong giao tranh và cả đi đường.

Qua trận mở màn đầy mãn nhãn này, người hâm mộ cũng đã có niềm tin hơn khi đầu tàu Suning là Sofm sẽ cùng với những đàn em của mình hướng tới mục tiêu vô địch LPL và xa hơn là CKTG. Mất đi SwordArt những tưởng sẽ khó khăn, nhưng dường như làn gió trẻ hoá đang lan toả trong Suning. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn của Sofm và đồng đội trong LPL mùa xuân nhé.

Viết bình luận