HotSteps 2 - Game vũ đạo mới trên PC sẽ cập bến Việt Nam vào cuối tháng 7 này

Phan Quân 10/07/2017 14:00

(Game8) - Về thao tác điều khiển của Hotsteps 2 cũng có nhiều điểm tương tự với các sản phẩm vũ đạo âm nhạc đang vận hành tại Việt Nam. Liệu tựa game này khi được phát hành tại thị trường Việt thì tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Theo chúng tôi được biết, HotSteps 2 là webgame 3D thể loại âm nhạc casual, đây là một sản phẩm được rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan. HotSteps 2 có sự đột phá về chất lượng đồ họa cùng với phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime vô cùng dễ thương, hơn nữa game mang đến một sân chơi siêu hấp dẫn cho những bạn trẻ có đam mê âm nhạc và vũ đạo.

Về tổng thể, HotSteps 2 là một sẩn phẩm được kế thừa nguyên vẹn các điểm đặc sắc tạo nên thành công của game mobile HotSteps - một sản phẩm được NPH CMN Online phát hành tại Việt Nam. HotSteps 2 sở hữu nền đồ họa 3D, nhân vật trong game được thiết kế khá tỉ mỉ và có nhiều nét tương đồng so với tựa game Audition do NPH VTC Game phát hành tại Việt Nam.

Đến với Hotsteps 2, bạn sẽ hòa mình theo những bước nhảy đầy màu sắc, lắc lư theo từng giai điệu sôi động. Trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc khác nhau với các bài hát đến từ quốc tế: US-UK, KPop, JPop hay CPop và tất nhiên không thể thiếu những ca khúc VPop " làm mưa làm gió " nhất hiện nay. 

Về thao tác điều khiển của Hotsteps 2 cũng có nhiều điểm tương tự với các sản phẩm vũ đạo âm nhạc đang vận hành tại Việt Nam. Liệu tựa game này khi được phát hành tại thị trường Việt thì tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Hotsteps 2 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 này. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận