Free Dance - Game vũ đạo cực chất trên nền tảng mobile

Taskmaster 22/07/2022 09:16

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới sức mạnh của nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hiện đại, tựa game Free Dance đem đến cho game thủ những phút giây trải nghiệm game vũ đạo đẹp từ hình ảnh cho tới chất lượng âm thanh.

Free Dance - Trailer

Lối chơi của tựa game khá tương đồng với các tựa game vũ đạo khác khi người chơi chỉ cần sử dụng các thao tác Chạm và Vuốt để hoành thành vũ đạo các bài nhày trên những bản nhạc khác nhau. Những người có kỹ năng chơi game tốt hơn sẽ có điểm cao hơn trong các trận đấu vũ đạo cùng những người chơi khác.

FreeDance sở hữu kho âm nhạc đồ sộ với hàng loạt HIT ở đủ các thể loại như Pop, Rap, K-pop, Classic, EDM, Country, Indian… được cập nhật liên tục, người chơi thoải mái lựa chọn những ca khúc mà mình yêu thích để trải nghiệm và thể hiện những vũ đạo tuyệt vời của mình.

Ngoài ra tựa game FreeDance còn có một kho thời trang, phụ kiện cực kỳ lôi cuốn, bạn có thể biến hóa cho nhân vật mà mình sở hữu với hàng loạt bộ trang phục xinh đẹp và đầy màu sức, thỏa mãn bất kỳ tín đồ thời trang nào khi chơi game.

Khoông chỉ có thế, người chơi FreeDance sẽ được trải nghiệm một thế giới hấp dẫn để giao lưu, kết bạn bốn phương, cùng nhau tiệc tùng ghép đôi,... rất nhiều điều thú vị trong game đang đợi các bạn khám phá.

FreeDance hiện đang mở thử nghiệm trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game FreeDance về trải nghiệm thông qua Google Play Store hoặc tải file FreeDance apk để cài trực tiếp trên điện thoại.

Viết bình luận