HotSteps 2 hở hang quá đà, không phù hợp với người chơi dưới 18 tuổi

Khải phò mã 27/07/2017 09:28

Qua ngày đầu trải nghiệm game, chúng ta có thể thấy HotStep 2 là một tựa game vũ đạo có lối chơi khá phong phú và đa dạng, dù vậy nhưng hình ảnh trong game khá nóng bỏng khiến chúng tôi cảm thấy HotStep 2 không phù hợp với các game thủ dưới 18 tuổi.

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày hôm qua 26/7 tựa game online vũ đạo HotSteps 2 đã chính thức mở cửa rộng rãi chào đón game thủ Việt vào tham gia trải nghiệm. Theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày đầu ra mắt HotSteps 2 hoạt động tương đối ổn định, tình trạng giật lag không hề xảy ra trong quá trình trải nghiệm của người chơi, tuy nhiên thì lượng người chơi không thực sự đông, các phòng nhảy khá vắng vẻ.

>> Tin tức về Đường Môn Hiệp Ngoại Truyện mới nhất 24h qua


Nhiều phòng nhảy được lập ra nhưng không có người tham gia trong game HotSteps 2.

Điểm cộng đối với HotSteps 2 đó chính là bản cài game vô cùng nhẹ nhàng, chỉ với dung lượng 1MB tải về và cài đặt khá đơn giản. Đặc biệt, game có lối chơi rất đa dạng, phong phú và khá mới lạ nhưng rất dễ làm quen cùng nền đồ họa tương đối dễ nhìn, bắt mắt. HotSteps 2 cũng giới thiệu các phần chơi theo cốt truyện khá thú vị, có tính thử thách cao với người chơi. 

Dù vậy nhưng điểm trừ của HotSteps 2 phải kể đến đó là bị lỗi phông chữ Việt hóa ở một vài dòng khi bắt đầu trận đấu. Hơn nữa, HotStep 2 còn có rất nhiều hình ảnh nóng bỏng và nhạy cảm không phù hợp với các game thủ trẻ, nhất là các đối tượng dưới 18 tuổi. Bạn đọc có thể xem thêm những hình ảnh phía dưới đây.

Game Việt hóa chưa được hoàn chỉnh, còn bị lỗi font chữ


Những hình ảnh và khoảnh khắc nhạy cảm không hề thiếu trong game HotStep 2.

Vẫn biết là Hotsteps 2 sở hữu phong cách đậm chất Anime nhưng với nhiều hình ảnh nóng bỏng và nhạy cảm như vậy, nhưng chúng tôi khuyến cáo các bạn trẻ dưới 18 tuổi không nên chơi và các bậc phụ huynh cũng nên hạn chế con mình chơi những tựa game mang tính "người lớn" cao. Dù thế nào đi nữa thi Hotsteps 2 hiện cũng đang tràn trề sức lực với mong muốn sẽ tạo nên cú huých lớn cho thị trường game nhảy trên PC trong mùa hè này. Còn bạn nghĩ sao về tựa game online vũ đạo này?

Viết bình luận