Hội ngộ cố nhân - Cửu Long Tranh Bá sẵn sàng tái xuất ngày 05/05

Oda 26/04/2021 15:48

MỤC LỤC [Hiện]

Chiều ngày 25/04, NPH Dzogame đã tổ chức buổi offline hội ngộ anh hùng Cửu Long Tranh Bá ở cả TP Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội. Rất nhiều game thủ lão làng cùng với những chiến hữu của mình đến tham dự buổi gặp mặt này. Dù đã nhiều năm tạm thời chia tay với game nhưng những gương mặt đến tham dự buổi gặp mặt này vẫn cho thấy tình yêu mãnh liệt của mình đối với Cửu Long Tranh Bá. Họ vẫn giữ trong mình những kiến thức, hiểu biết về game vô cùng sâu rộng, sẵn sàng giơ tay để trả lời bất cứ câu hỏi nào của Ban tổ chức dù có khó đến đâu. Không chỉ vậy, những "vị hảo hán" vẫn giữ những kỹ năng chiến đấu thượng thừa dù đã qua nhiều năm, bằng chứng là những trận PK đầy hấp dẫn ở các trận đấu giao hữu tại hai miền.

Có thể thấy rằng, dù là một tựa game cũ như sức hút của Cửu Long Tranh Bá là vẫn còn rất lớn đối với cộng đồng. Tất cả game thủ đến tham dự buổi offline ở cả hai miền đều mong muốn Dzogame có thể mang trở lại cho mình một sân chơi đầy ắp kỷ niệm với những chiến hữu, đồng đội xưa. Đại diện NPH đã khẳng định họ cùng với NSX JoongWon có kế hoạch hợp tác lâu dài trong việc phát hành game ở Việt Nam, và với sự chung tay của game thủ thì Cửu Long Tranh Bá sẽ phát triển một cách vững mạnh trong tương lai.

Lộ trình phát hành của Cửu Long Tranh Bá trong năm 2021 cũng đã được NPH chia sẻ chi tiết, cụ thể game sẽ Close Beta với phiên bản đầy đủ từ 05 tới ngày 09 tháng 5. Vào ngày 12/05 phiên bản Open Beta sẽ chính thức ra mắt. Sau đó, game sẽ tiếp tục được cập nhật với các tính năng và bản đồ mới, cụ thể trước mắt vào tháng 8 sẽ là phiên bản mới với bản đồ mới Thiên Hải. Tiếp đến vào tháng 11, bản đồ mới Thanh Đảo sẽ được cập nhật vào game.


Trong buổi gặp mặt này, game thủ cũng được biết nhiều hơn về những thay đổi, cải tiến của game để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với Cửu Long Tranh Bá. Trong đó đặc biệt chú ý có chế độ auto giúp người chơi thuận lợi hơn trong việc luyện kỹ năng, tính năng hộ vệ hỗ trợ người chơi nhặt đồ và tăng thuộc tính, nhiệm vụ Đế Long Hành giờ đây có tính năng tự tìm đường. Ngoài ra còn có một số thay đổi đáng chú ý khác như tăng giới hạn cấp độ nhân vật lên 252, điều chỉnh hệ thống ngũ khí, cân bằng lại các hiệu ứng kỹ năng, các bản đồ như Côn Lôn và Lâu Lan cũng sẽ nhiều những thay đổi so với trước đây. Những điểm mới của Cửu Long Tranh Bá đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những "hảo bằng hữu" tham gia buổi offline.

Buổi offline đã kết thúc trong sự hân hoan của tất cả game thủ đến dự, bởi từ bây giờ họ đã có thể tải trước game và sẽ được hội ngộ với bằng hữu của mình vào ngày 05/5 tới đây.

Viết bình luận