Học theo PUBG, Warface cho ra mắt chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale

BTT 12/11/2017 18:39

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông báo từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale, tương tự như của PUBG. Với chế độ mới này, Warface sẽ mang đến cho người chơi một chiến trường sinh tồn tàn khốc, và chỉ có những người xuất sắc mới dành được vinh quang

Học theo PUBG, Warface cho ra mắt chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale

Nếu như bạn chưa biết thì Warface là game online bắn súng góc nhìn người thứ nhất do hãng Crytek sản xuất với điểm mạnh dễ nhận thấy nhất là nền đồ hoạ cực chi tiết và bắt mắt, thường được so sánh với siêu phẩm offline Crysis 3. Tuy nhiên trò chơi này lại không đòi hỏi cấu hình quá khủng để có thể nâng max cấu hình và bật các hiệu ứng mặc dù có hình ảnh in-game vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đồ hoạ rất đẹp mắt, Warface cũng được nhiều game thủ Việt đánh giá là có lối chơi đậm chất chiến thuật, khá tốt cho cả chơi co-op và chơi versus. So với nhiều game bắn súng góc nhìn người thứ nhất khác, gameplay của Warface khá chậm, có phần thiên về việc phối hợp đồng đội chứ không mang tính hành động như thường thấy.

 

Học theo PUBG, Warface cho ra mắt chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale

Tuy nhiên, khác với đấu trường 100 người của PUBG ,chế độ mới của Warface chỉ hỗ trợ tối đa 16 người. Bên cạnh đó, thay vì nhảy dù chọn vị trí, người chơi sẽ xuất hiện tại các địa điểm ngẫu nhiên trên bản đồ. Chính vì vậy, dự kiến map đấu trong game sẽ nhỏ hơn map đấu trong PUBG Warface được phát hành tại Việt Nam từ tháng 12/2013. Đến nay, sau gần 4 năm phát hành, tựa game này đã gặt hái được nhiều thành công và thu hút được một lượng lớn cộng đồng người chơi.

Hiện tại, thông tin về bản cập nhật Battle Royale của Warface vẫn đang còn là dấu hỏi, nhất là thời điểm phát hành game. Có lẽ, phải đến năm 2018 người chơi Warface mới có thể trải nghiệm chế độ này. Hy vọng, sau khi ra mắt chế độ chơi mới này, Warface sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công giống như những gì mà game PUBG đã làm được

Viết bình luận