Hé lộ ngày phát hành PUBG Mobile Season 14 và loạt thông tin về phần thưởng cùng tính năng mới

Taskmaster 06/06/2020 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày phát hành PUBG Mobile mùa 14 dự kiến ​​sẽ rơi vào tháng 7 này. Mặc dù một nửa số PUBG Mobile mùa 13 chưa trôi qua, nhưng người hâm mộ và người chơi đang rất chờ đợi cho mùa giải tiếp theo. Nếu bạn tò mò về chủ đề và phần thưởng của mùa tiếp theo, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những chi tiết đó. Kiểm tra PUBG di động mùa 14 tất cả các rò rỉ và xem những gì chúng ta có trong mùa giải sắp tới ở đây với Gurugamer.com .

Ngày phát hành PUBG Mobile mùa 14

PUBG Mobile mùa 13 đã trải qua gần bốn tuần. Điều đó có nghĩa là còn khoảng bốn tuần nữa trước khi chúng ta chuyển sang một mùa giải mới. Theo nhiều nguồn PUBG mùa di động 14 rò rỉ , PUBG Mobile mùa 13 sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 7 ngày , năm 2020. Sau đó, người chơi hy vọng rằng mùa PUBG Mobile 14 sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 14 tháng 07 , năm 2020.


Ngoài ra, rất nhiều người chơi và người hâm mộ của trò chơi bắn súng này cũng đang chờ đợi bản cập nhật 0.19.0 sắp tới. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã thảo luận về bản cập nhật 0.19.0 sắp tới. Bản cập nhật mới này dự kiến ​​sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều tính năng mới. Ví dụ: các nhà phát triển có thể đưa bản đồ Thư viện sang chế độ Teamdeath Match mà họ đã thử nghiệm trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc.


PUBG Mobile mùa 14 rò rỉ từ Mr. Ghost Gaming

Bên cạnh đó, có thể có một bản đồ hoàn toàn mới, tạm gọi là bản đồ Fourex. Đó là sự kết hợp của bốn bản đồ hiện có trong chế độ cổ điển của trò chơi này. Bản đồ Fourex sẽ có tất cả các tính năng của bốn bản đồ này. Người chơi có thể mong đợi được chơi trên bản đồ đặc biệt này vào  ngày phát hành PUBG Mobile Season 14 . Nhưng bản đồ này dường như được thêm vào chế độ arcade và sẽ không thay thế bất kỳ bản đồ hiện có nào trong chế độ cổ điển.


Hơn nữa, bản cập nhật sắp tới, dự kiến sẽ đến vào ngày 12 tháng 7 ngày , cũng sẽ giới thiệu một khẩu súng bắn tỉa mới: Súng trường Mosin. Ngoài ra, sẽ có một phương tiện mới, được gọi là Monster Truck có thể di chuyển trên mọi địa hình, thậm chí dưới nước. Một nút chức năng mới của bắn nhanh / phạm vi sẽ được thêm vào để giúp người chơi PUBG Mobile chơi trò chơi này tốt hơn và dễ dàng hơn.

Phần thưởng PUBG Mobile mùa 14

Một mối quan tâm khác của người chơi PUBG Mobile tại thời điểm này là phần thưởng cấp bậc của PUBG Mobile mùa 14 . Giống như các mùa khác, PUBG Mobile thưởng cho người chơi những skin độc quyền cho nỗ lực và thành tích của họ trong việc đẩy thứ hạng. Phần thưởng cấp sẽ có sẵn từ cấp vàng.

Phần thưởng cấp sẽ được thực hiện dựa trên chủ đề chính của mùa giải đó. Ví dụ: chủ đề của phần thưởng cấp bậc cho phần 12 là 2gether We Play và chủ đề của phần 13 là Toy Playground. Theo nhiều nguồn tin nếu rò rỉ, phần thưởng cấp 14 của PUBG Mobile sẽ dựa trên chủ đề 'Spark The Flame'.

Phần thưởng vàng và bạch kim

Phần thưởng cấp cho cấp vàng là gói theo chủ đề mùa 14. Vụ rò rỉ cũng cho thấy một hình ảnh của phần thưởng bạch kim trong phần 14. Đó là một mặt nạ theo chủ đề. Bạn sẽ nhận được các phần thưởng cấp bậc này, bao gồm trang phục và mặt nạ PUBG di động mùa 14 , khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ cấp. Những trang phục từ phần thưởng cấp là độc quyền mà bạn không thể mua hoặc mở theo bất kỳ cách nào khác. Nó không có sẵn để mua và bạn chỉ có thể nhận được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cấp.


Phần thưởng kim cương

Khi bạn đạt cấp Kim cương trong PUBG Mobile mùa 14, bạn sẽ nhận được một khẩu súng độc quyền. Trong PUBG Mobile mùa 13, bạn sẽ có được một khẩu súng theo chủ đề cho AUG. Trong mùa giải sắp tới này, bạn có thể có được skin theo chủ đề Spark the Flame cho khẩu súng bắn tỉa huyền thoại M24.


M24 là khẩu súng bắn tỉa mạnh thứ hai trong PUBG Mobile, chỉ sau AWM. Đây cũng là một trong một vài vũ khí mà bạn có thể sử dụng cho một lần bắn. Vì vậy, phần thưởng tầng này sẽ khiến các tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp phấn khích.

Phần thưởng Ace Tier

Một phần thưởng rất được mong đợi khác trong ngày phát hành PUBG Mobile Season 14 là phần thưởng ace tier. Đó là mùa da 14 theo chủ đề. Da theo chủ đề của mùa 14 có hai màu chính: đỏ và trắng. Sẽ có một mẫu SS14 ở trung tâm của chiếc dù. Bạn có tất cả các skin dù theo chủ đề theo mùa kể từ khi bạn bắt đầu chơi PUBG Mobile không?


PUBG Mobile mùa 14 Royal Pass

Theo một số rò rỉ về  ngày phát hành PUBG Mobile mùa 14 , Royal Pass mùa 14 sẽ được phát hành cùng ngày. Sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn như emote, bó, UCs hoặc AG AG, skin, v.v ... Phần thưởng vượt qua hoàng gia PUBG mùa 14 cũng khiến người chơi và người hâm mộ chờ đợi.


Giá của Elite Pass vẫn là 600 UC và Elite Pass Plus vẫn sẽ tiêu tốn của bạn 1800 UC. Người chơi sẽ nhận được một gói đặc biệt tại RP100. Nhưng bạn chỉ có thể nhận được trang phục huyền thoại tuyệt vời này khi bạn mua Elite Royal Pass và đạt cấp 100. Sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác mà bạn có thể nhận được từ cả Free Pass và Elite Pass.


Đây là một số rò rỉ về  ngày phát hành PUBG Mobile Season 14. Bên cạnh đó, bài viết cũng cung cấp cho bạn một số phần thưởng bị rò rỉ trong mùa tiếp theo, chẳng hạn như phần thưởng cấp bậc và phần thưởng Royal Pass. Để cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile cũng như nhiều mẹo và thủ thuật dành cho game thủ, hãy truy cập Game8.VN mỗi ngày nhé.

Viết bình luận