Hai vũ khí mạnh nhất game Apex Legends được hé lộ

BTT 16/02/2019 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Theo nguồn tin, đến từ website Rez, hai vũ khí mới là energy rifle mang tên HAVOC và khẩu còn lại là light machine gun có tên L-STAR EMG được coi là 2 khẩu súng có sát thương cao nhất ở thời điểm hiện tại. Cụ thể: 

  • HAVOC gây 18 sát thương lên người và 36 sát thương vào đầu, trong khi có chỉ số ổn định về tốc độ bắn, khoảng cách và độ chính xác. HAVOC cũng có hai chế độ bắn – tự động với 672 viên mỗi phút và bắn từng viên một ở tốc độ 102 viên mỗi phút.
  • L-STAR EMG sẽ mạnh hơn HAVOC, gây 21 sát thương lên người và 42 vào đầu. Nó có tốc độ bắn chậm và độ chính xác thấp hơn nhưng damage gây ra ở cự ly xa cao hơn.

Dưới đây là chi tiết rò rĩ về hai vũ khí này, như băng đạn, thời gian nạp đạn, tốc độ bắn, phạm vi headshot và nhiều thứ khác.

Những người khai thác thông tin cũng tìm thấy thông tin về attachment (phụ kiện) tương thích với khẩu HAVOC. Theo dữ liệu có được, rifle mới sẽ tương thích với Hop-Up Selectfire Receiver và Turbocharger.

  • Selectfire Receiver cho phép người chơi chọn chế độ bắn cho vũ khí của mình. Trong khi đó, Turbocharger tăng tốc độ bắn của súng khi gắn vào.
  • HAVOC cũng tương thích với 6 nòng nhắm khác nhau và ba loại stock. Tuy nhiên, thông tin attachment về L-STAR EMG vẫn chưa được tìm thấy.

Tuy các chỉ số này cực kỳ ấn tượng, chúng ta vẫn chưa thật sự biết chúng nguy hiểm như thế nào cho đến khi được thêm vào trong game.

Dù không có ngày ra mắt chính thức cho thông tin các vũ khí bị rò rĩ, có vẻ như chúng sẽ được thêm vào trong đợt Season 1 Battle Pass sắp sửa ra mắt trong tháng 3.

Viết bình luận