Góc chơi dại: 7 thanh niên chơi net giữa vùng dịch buộc cách ly tập trung và tự chi trả các chi phí

dbaohz10 11/02/2021 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tối ngày hôm qua tức 10/2 thì Tổ công tác Công an phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Internet Hữu Tình, địa chỉ Tổ 1, Khu Hoàng Hoa Thám, phường Mạo Khê. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện 7 thanh niên đang chơi game online và không đeo khẩu trang mặc dù đã có lệnh bắt buộc đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với nhau. 

Mặc dù giữa cơn dịch đang bắt đầu bùng phát lại một cách mạnh mẽ ở nước ta nhưng những thanh niên "vô ý thức" này vẫn cố tình "phớt lờ" lệnh của Nhà nước chỉ vì những trò chơi game online mặc kệ tính mạng. Tại thời điểm đó, lực lượng chức năng đã ngay lập tức lập hồ sơ và biên bản với 7 trường hợp của các thanh niên này và cũng áp dụng luôn biện pháp cách ly y tế trả phí tại Khu cách ly tập trung của thị xã (Khách sạn Long Hải, phường Mạo Khê) do vi phạm nghiêm trọng các văn bản chỉ đạo đã đề ra.

Cộng đồng mạng cũng lập tức vào phê phán, chỉ trích những thành phần thiếu ý thức trầm trọng này gây nguy hiểm cho xã hội ngay tại thời điểm dịch bùng nổ mặc dù đã cận kề Tết Nguyên Đán. Hầu hết chẳng ai xót thương cho những trường hợp này cả, mà còn khuyến khích phạt nặng hơn để "nhớ đời" vì vô ý thức.

Các bình luận đều tỏ ra hình phạt này vô cùng thích hợp với những pha "chơi dại" của 7 thanh niên này.

Anh em hãy nhớ hiện tại đang là dịch nên hạn chế game nhé ! Hãy chấp hành các lệnh của Nhà nước đã đề ra để có thể khắc phục dịch một cách nhanh chóng nhất chứ đừng nên như 7 thanh niên này nhé ! Thay vào đó hãy chơi Tốc Chiến hay các tựa game mobile khác chẳng hạn.

Viết bình luận